Trending

Sau một loạt các tweet gồm một chữ cái gây tò mò trong vài ngày qua, cựu Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried đã quay lại viết các câu đầy đủ.

Bankman-Fried đã tweet:

“Theo những gì tôi nhớ, kể từ sau ngày 7/11, Alameda có nhiều tài sản hơn các khoản nợ được đánh dấu theo thị trường (nhưng không có tính thanh khoản).”

Ông cũng nói rằng Alameda có một vị thế ký quỹ trên FTX International và FTX US có đủ tiền để trả nợ cho tất cả khách hàng. “Không phải ai cũng nhất thiết phải đồng ý với điều này,” ông cho biết.

Các chuyên gia pháp lý cho biết các tweet của Bankman-Fried có khả năng xuất hiện trong các phiên tòa có thể là kết quả của sự sụp đổ của FTX. “Lời khuyên của tôi là im lặng hoặc tôi bỏ việc” cựu công tố viên liên bang Ken White chia sẻ với CoinDesk hôm thứ Hai khi được hỏi ông sẽ đưa ra lời khuyên nào cho Bankman-Fried liên quan đến tài khoản Twitter của mình.

Bankman-Fried đã từ chức khỏi sàn giao dịch tiền điện tử FTX vào tuần trước, sau khi công ty sụp đổ sau một loạt sự kiện bắt đầu với một báo cáo của CoinDesk đặt ra câu hỏi về bảng cân đối kế toán của công ty chị em với FTX là Alameda Research.

Theo Coindesk

bài viết liên quan