Trending

Một đề xuất quản trị sẽ triển khai Uniswap V3 trên zkSync 2.0 đã được thông qua vào đầu ngày hôm nay với sự ủng hộ nhiệt tình.

Việc triển khai này có nghĩa là Uniswap V3 sẽ khả dụng cho người dùng giao dịch sau khi zkSync ra mắt vào ngày 28/10. Uniswap V3 nắm thị phần lớn nhất trong khối lượng giao dịch các sàn DEX, theo dữ liệu của The Block Research.

Matter Labs, công ty mẹ của zkSync, đã đưa ra đề xuất, hợp tác với FranklinDAO, trước đây còn được gọi là Penn Blockchain Club.

Gần như 100% cử tri ủng hộ đề xuất này. Trong số khoảng 41.3 triệu phiếu bầu, chỉ có 120 người phản đối việc triển khai.

Mục tiêu của việc triển khai này là hỗ trợ mở rộng chuỗi chéo của Uniswap sang nhiều hệ sinh thái blockchain. Nó cũng chỉ ra rằng việc triển khai Uniswap V3 sẽ tiếp cận người dùng mới và tăng hoạt động của người dùng trên Uniswap, do phí rẻ hơn và sự đảm bảo an toàn mà sàn giao dịch này nhận được từ zkSync.

Uniswap V3 là một DEX giúp giao dịch on-chain hiệu quả hơn nhiều về vốn. Nó làm như vậy bằng cách cho phép “thanh khoản tập trung”, cho phép các nhà cung cấp thanh khoản chọn phạm vi giá mà họ muốn triển khai token của mình.

Theo The Block

bài viết liên quan