Trending

Sàn giao dịch phi tập trung Krypton đã huy động được 7 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống do Framework Ventures dẫn đầu.

Các nhà đầu tư khác bao gồm Samsung Next, GSR và Foresight Ventures, Krypton chia sẻ trong một thông cáo.

Krypton đã giành chiến thắng trong cuộc thi hackathon mùa thu năm 2021 của Chainlink với mục tiêu trở thành sàn giao dịch đầu tiên bảo vệ hoàn toàn những người tham gia thị trường khỏi giao dịch bán phá giá và chi phí không hiệu quả.

Số tiền thu được từ đợt huy động ở vòng gọi vốn này sẽ được sử dụng để khởi chạy sàn giao dịch phi tập trung vào quý đầu tiên của năm 2023.

Đây là một sàn giao dịch phi tập trung cho phép các bên giao dịch trực tiếp – không cần trung gian tài chính – sử dụng công nghệ blockchain.

Để cung cấp sức mạnh cho công cụ phù hợp của mình, Krypton sử dụng Mạng Oracle phi tập trung (DON) của Chainlink. Nó có thể thực hiện các tính toán phức tạp off chain, giảm chi phí cho các nhà giao dịch.

Michael Anderson, nhà đồng sáng lập của Framework Ventures cho biết: “Chúng tôi coi Krypton là một nền tảng cho một định dạng giao dịch tiền điện tử hoàn toàn mới có thể tiếp cận nhân khẩu học người dùng tổ chức và cá nhân hoàn toàn mới. “Để DeFi trưởng thành, việc làm tốt nhất cần phải được ưu tiên và chúng tôi nghĩ rằng giải pháp của Krypton sẽ đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi này.”

Theo The Block

bài viết liên quan