Trending

Sàn giao dịch CoinSwitch Kuber ra mắt chỉ số dựa trên đồng rupee

Giám đốc điều hành CoinSwitch Kuber, Ashish Singhal đã tweet những cập nhật mới nhất liên quan đến chỉ số mới được công bố. Chỉ số Crypto Rupee (CRE8). Ông tuyên bố rằng nó sẽ cung cấp một bức tranh chân thực về thị trường Ấn Độ. Nó giúp các nhà đầu tư địa phương đưa ra “quyết định đầu tư sáng suốt”. Họ không còn cần phải “đoán về cách thị trường tiền điện tử Ấn Độ đang hoạt động”.

CRE8 là sản phẩm đầu tiên cung cấp một cái nhìn trực diện về thị trường ở Ấn Độ.

Là một trong những sàn giao dịch lớn nhất trong nước. CoinSwitch Kuber cho biết họ có 18 triệu người dùng đã đăng ký trên ứng dụng giao dịch của mình và họ có thể truy cập trực tiếp vào sản phẩm mới.

Chỉ số mới, sẽ theo dõi hiệu suất của tám tài sản tiền điện tử. Chiếm hơn 85% tổng khối lượng giao dịch bằng đồng rupee. Nó sẽ được làm mới hơn 1.400 lần một ngày (khoảng một lần mỗi phút). Việc này đảm bảo rằng nó tuân theo thời gian thực chuyển động của thị trường.

Thị trường tiền điện tử ở Ấn Độ bị sụt giảm

Các sàn giao dịch lớn có trụ sở tại Ấn Độ đã chứng kiến sự sụt giảm mạnh về khối lượng giao dịch sau khi mức thuế gây tranh cãi do chính phủ đưa ra có hiệu lực vào ngày 1 tháng 4. Ngân sách 2022-2023 của chính phủ Ấn Độ tuyên bố rằng họ sẽ đánh thuế 30% đối với lợi nhuận và 1% TDS đối với tất cả các giao dịch tiền điện tử.

Singhal trước đây đã thúc giục các nhà chức trách đưa ra một bộ luật làm rõ thêm những bất ổn về quy định đối với tiền điện tử để thúc đẩy lĩnh vực này và bảo vệ các nhà đầu tư.

Vào tháng 10 năm 2021, sàn giao dịch đã huy động được 260 triệu đô la từ các VC nổi tiếng, bao gồm Andreessen Horowitz (a16z), Coinbase Ventures, Tiger Global và Sequoia Capital, đạt mức định giá 1,9 tỷ đô la.

 

Theo Cryptopotato

bài viết liên quan