Trending

Coinbase chia sẻ trải nghiệm của mình tại Ấn Độ

Coinbase Global đã cập nhật các hoạt động tại Ấn Độ của mình trong cuộc gọi thu nhập của công ty vào thứ Ba, đặc biệt là lý do tại sao công ty thoát khỏi thị trường tiền điện tử Ấn Độ chỉ vài ngày sau khi ra mắt.

Anil Gupta, phó chủ tịch Quan hệ nhà đầu tư tại Coinbase, đã hỏi Giám đốc điều hành Brian Armstrong: “Một số cổ đông thắc mắc về những phát triển gần đây ở Ấn Độ. Bạn có thể giải thích việc dừng chuyển UPI [Giao diện thanh toán hợp nhất] ở đó không? Và điều đó sẽ có tác động gì đến các kế hoạch mở rộng phát triển của bạn trên thị trường? ”

Coinbase đã ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 7/4. Armstrong đã đến Ấn Độ. Vào thời điểm đó, công ty cho biết người dùng có thể sử dụng hệ thống UPI để mua tiền điện tử trên nền tảng này. Tuy nhiên, công ty đã vô hiệu hóa tùy chọn UPI vài ngày sau đó.

“Có rất nhiều sự quan tâm đến tiền điện tử trong số những người ở Ấn Độ. Vì vậy, chúng tôi đã tích hợp với cái gọi là UPI. Và đây là một ví dụ tuyệt vời về chiến lược quốc tế của chúng tôi, ”Armstrong chia sẻ trong cuộc gọi thu nhập. Ông cũng giải thích thêm:

Một vài ngày sau khi ra mắt, chúng tôi đã vô hiệu hóa UPI vì một số áp lực vô hình từ Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ.

Armstrong lưu ý rằng những gì RBI đang làm đã được giới truyền thông mô tả là “lệnh cấm ẩn”. “Về cơ bản, họ đang áp dụng áp lực mềm mỏng đằng sau hậu trường để cố gắng vô hiệu hóa một số khoản thanh toán này, có thể thông qua UPI,” ông nói chi tiết.

Giám đốc điều hành Coinbase cho biết thêm: “Tôi đoán chúng tôi lo ngại rằng họ có thể thực sự vi phạm phán quyết của tòa án tối cao.”

Ông tiếp tục: “Nhưng tôi nghĩ quyền ưu tiên của chúng tôi sẽ là làm việc với chính phủ và tập trung vào việc khởi chạy lại. Tôi nghĩ rằng có một số cách mà chúng tôi phải khởi chạy lại với các phương thức thanh toán khác ở Ấn Độ. Và đó là con đường mặc định trong tương lai. Armstrong kết thúc:

Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ tồn tại được ở Ấn Độ trong thời gian sắp tới, cùng với một số quốc gia khác, chúng tôi đang theo đuổi việc mở rộng ra quốc tế.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan