Trending

Sàn giao dịch tiền điện tử cho người châu Phi Yellow Card Financial đã kết thúc vòng gọi vốn Series B trị giá 40 triệu USD do công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào tiền điện tử Polychain Capital dẫn đầu.

Theo tin tức từ báo chí, quỹ sẽ mở rộng ra khắp lục địa, phát triển các sản phẩm mới và hình thành các quan hệ đối tác mới.

Ra mắt tại Nigeria vào năm 2019, Yellow Card cung cấp cho người dùng ở Châu Phi quyền truy cập vào bitcoin (BTC), ether (ETH), stablecoin và các loại tiền điện tử khác.

Các nhà đầu tư khác ở vòng gọi vốn này bao gồm Valar Ventures, Third Prime Ventures, Sozo Ventures, Castle Island Ventures, Fabric Ventures, và DG Daiwa Ventures.

“Yellow Card là đội ngũ hoạt động tốt nhất trên lục địa này. Chúng tôi rất ấn tượng bởi cách họ điều chỉnh và thích ứng một cách liền mạch với các cơ hội và nhu cầu độc đáo của các thị trường châu Phi khác nhau. Chúng tôi hầu như chưa chạm vào bề nổi của những gì có thể xảy ra khi nói đến tiền điện tử ở Châu Phi và chúng tôi rất vui mừng cho những gì sắp xảy ra” Will Wolf, đối tác của Polychain Capital chia sẻ.

Yellow Card đã huy động được 15 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A vào tháng 9/2021. Valar Ventures, Third Prime và Castle Island Ventures đã dẫn đầu vòng kêu gọi vốn đó.

Theo Coindesk

bài viết liên quan