Trending

WazirX đang hủy niêm yết các stablecoin USDC, USDP và TUSD vào ngày 26/9. Sàn giao dịch tiền điện tử của Ấn Độ cũng đã ngừng nhận tiền gửi, theo một bài đăng trên blog hôm thứ Hai.

WazirX cho biết việc rút tiền của ba loại stablecoin đó có thể diễn ra cho đến ngày 23/9. Sàn giao dịch sẽ tự động chuyển đổi các stablecoin đó trong số dư của khách hàng sang stablecoin BUSD của Binance với tỷ lệ 1:1.

Vào tháng 8, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao đã kêu gọi người dùng WazirX chuyển tiền của họ sang Binance sau khi có báo cáo rằng WazirX đang bị các cơ quan chính phủ Ấn Độ kiểm tra. Bất đồng giữa Binance và WazirX cũng xảy ra vào thời điểm đó về vấn đề liệu Binance có sở hữu WazirX hay không.

Binance cho biết vào đầu tháng này, họ sẽ tự động chuyển tiền của khách hàng sang stablecoin Binance USD của mình từ các lựa chọn thay thế, bao gồm cả USDC. WazirX cho biết quá trình chuyển đổi tự động sẽ diễn ra vào hoặc trước ngày 5/10.

BUSD, trong khi về mặt kỹ thuật là đồng stablecoin lớn thứ ba theo vốn hóa thị trường, gần như không phổ biến như các stablecoin hàng đầu USDC và USDT; hầu hết tài sản nằm im trên sàn giao dịch của Binance. Kể từ khi Binance thông báo chuyển đổi, các giao dịch hàng ngày của BUSD đã tăng trung bình 15%, theo trang web dữ liệu Nansen.

Theo Coindesk

bài viết liên quan