Trending
  • Vào một thời điểm nhất định ngày hôm qua, website của sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã ngăn một số người dùng truy cập tài khoản.
  • Sự biến động sau báo cáo CPI đã chứng kiến ​​110 triệu đô la bị thanh lý trong một giờ trên khắp các sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử.

Website của sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số FTX đã gặp trục trặc vào thứ Ba, nhất thời đã ngăn cản một số người dùng truy cập tài khoản.

Sự cố ngừng hoạt động của trang web diễn ra đồng thời với việc công bố báo cáo chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ vào khoảng 12:30 UTC, một số người dùng đã bày tỏ sự thất vọng trên Twitter. Một lưu ý rằng FTX thường bị tắc nghẽn và không thể truy cập trong thời gian có lưu lượng truy cập cao. Giám đốc điều hành và người sáng lập FTX Sam Bankman-Fried đã trả lời trên Twitter, xin lỗi về những gì mà theo anh ta nói là các vấn đề liên quan đến giao diện web trong thời gian website của sàn giao dịch bị ngừng hoạt động. Anh ấy đã tweet rằng vấn đề đã được khắc phục vào khoảng 13:25 UTC.

Một số người dùng đã phải vật lộn để có thể truy cập được tài khoản khi các thị trường phản ứng với báo cáo CPI cho thấy lạm phát vẫn đang tiếp tục tăng mạnh. Bitcoin được giao dịch dưới 20.000 đô la và ether giảm xuống dưới 1.600 đô la, theo sau các tin tức về tình hình vĩ mô rộng lớn hơn.

Theo CoinGlass, sự biến động thị trường đã khiến ​​hơn 110 triệu đô la bị thanh lý diễn ra trên khắp các sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử .

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan