Trending

Những người nắm giữ memecoin Shiba Inu (SHIB) phổ biến, giờ đây sẽ có thể sử dụng tiền điện tử để mua đất trong siêu thị Shiba.

Vào thứ Tư, Đội ngũ Shiba Inu đã lên Twitter để tiết lộ rằng đồng token SHIB hiện có thể được sử dụng để mint các lô đất trong dự án thực tế ảo mới được công bố gần đây “SHIB: The Metaverse”.

Có 100,595 mảnh đất khác nhau được chào bán trong SHIB: The Metaverse. Ban đầu chỉ có thể dùng ETH để mua đất. Giờ đây, việc đồng token SHIB được tích hợp vào dự án metaverse giúp không chỉ có thể mua đất mà còn cấp cho người dùng các tùy chọn bổ sung cho đất ảo của họ.

Chủ của những mảnh đất trong SHIB: Metaverse sẽ có thể tạo thu nhập thụ động cho mình, thu thập tài nguyên trong game và tạo ra phần thưởng, mặc dù những thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Các lô đất trong SHIB metaverse được lên kế hoạch để phát hành theo từng giai đoạn. Giai đoạn giới thiệu đã chứng kiến ​​36,431 mảnh đất được mở khóa vào ngày 13/4 với đất được chia thành bốn loại: Silver Fur, Gold Tail, Platinum Paw và Diamond Teeth, có giá từ 0.2 ETH đến 1 ETH.

Bất chấp câu chuyện phổ biến cho rằng SHIB chỉ là một loại memecoin tầm thường, được shill bởi sự cường điệu và các dòng tweet của Elon Musk, hệ sinh thái SHIB đã phát triển để hỗ trợ NFT và nền tảng Defi ShibaSwap.

Hệ sinh thái SHIB cũng bao gồm các token phụ, bao gồm LEASH và BONE, mà các nhà phát triển cho biết chúng sẽ đóng vai trò quan trọng hơn khi dự án metaverse được phát triển. Hiện tại, những chủ sở hữu đã khóa LEASH của họ được ưu tiên truy cập vào giá thầu đất, trong khi BONE là token quản trị cho phép chủ sở hữu bỏ phiếu về các quyết định liên quan đến sự phát triển của metaverse.

Theo một bài đăng gần đây trên Medium từ Unification Foundation, SHIB: Metaverse sẽ được phát triển trên Shibarium, một giải pháp mở rộng layer 2 sắp ra mắt cho SHIB. Một bản thử nghiệm công khai cho Shibarium sẽ được phát hành trực tiếp trong vài tháng tới với bản beta công khai sẽ được thực hiện ngay sau đó.

Tại thời điểm viết bài, SHIB đã trải qua một đợt phục hồi ngắn, tăng khoảng 6% trong 12 giờ. Nhìn chung, hành động giá liên quan đến token này vẫn chậm chạp và không được rõ rệt, với SHIB hiện giảm 12.3% trong hai tuần qua. Token hiện đang được giao dịch ở mức 0.0000218 USD, giảm hơn 74% so với mức cao nhất mọi thời đại (All time high) vào ngày 28/10/2021.

Vào ngày 23/4, các nhà phát triển đã khởi chạy SHIB burning portal, ShibBurn đã chứng kiến ​​hơn 22.5 tỷ token SHIB (khoảng 500,000 USD) bị loại bỏ khỏi nguồn lưu hành. Kể từ khi thành lập SHIB, khoảng 410.32 nghìn tỷ SHIB – 41% tổng nguồn cung – hiện đã bị đốt cháy.

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan