Trending

Theo báo cáo bằng chứng dự trữ mới nhất, Binance đã trải qua sự sụt giảm đáng kể về số dư Bitcoin trong tháng 11, giảm hơn 23.000 BTC, tương đương khoảng 4%, trùng với các vấn đề pháp lý của sàn giao dịch với chính quyền Hoa Kỳ.

Theo dữ liệu từ trang web của Binance, tổng số dư BTC của khách hàng là 584.659 BTC vào đầu tháng 11. Tuy nhiên, số dư đã giảm xuống còn 561.003 BTC vào đầu tháng 12. Điều này cho thấy việc rút tài sản đáng kể khỏi nền tảng giữa những thách thức pháp lý mà nó phải đối mặt.

Có một xu hướng khác biệt của người dùng Binance trong giai đoạn này. Nền tảng đã chứng kiến ​​dòng ra BTC đáng kể từ những hodler lớn hơn, trong khi dòng vào chủ yếu đến từ người dùng bán lẻ.

Ủng hộ quan sát này, bảng điều khiển dữ liệu của DeFillama tiết lộ rằng Binance đã chứng kiến dòng ra 1,67 tỷ USD trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 1 tháng 12.

Sự sụt giảm khoản nắm giữ Bitcoin trên Binance xảy ra khi nền tảng này giải quyết một thỏa thuận 4,3 tỷ USD với chính quyền Hoa Kỳ sau khi nhận tội vi phạm một số luật tài chính. Ngoài ra, nhà sáng lập sàn giao dịch, Changpeng Zhao, đã từ chức Giám đốc điều hành như một phần trong thỏa thuận.

Trong bối cảnh phức tạp này, lượng Ethereum nắm giữ của người dùng Binance đã giảm khoảng 0,67%, từ 3,91 triệu xuống 3,88 triệu khi người dùng rút tài sản của họ. Xu hướng tương tự cũng được quan sát thấy trong số dư của các tài sản khác như XRP , Litecoin , USDC và token BNB gốc của Binance.

Ngược lại, Binance chứng kiến ​​số dư USDT của Tether tăng hơn 5%, đạt 16,1 tỷ USD. Bất chấp những lo ngại về quy định, dữ liệu trên trang web của Binance chỉ ra rằng tài sản của sàn giao dịch vẫn được hỗ trợ đầy đủ.

bài viết liên quan