Trending

Số lượng Cá voi Shiba Inu giao dịch tăng vọt

Phân tích của WhaleStats về 100 người nắm giữ Shiba Inu hàng đầu phản ánh mức tăng đột biến 44,44% các địa chỉ giao dịch khi cá voi tiền điện tử tác động với hàng tỷ Shiba Inu.

https://u.today/sites/default/files/inline-images/11062022 0000.jpg
Phân tích 100 cá voi nắm giữ Shiba Inu hàng đầu, Nguồn: WhaleStats

Tiện ích của Shiba Inu đã tăng vọt trong giới cá voi khi WhaleStats báo cáo rằng SHIB xếp hạng nhất trong những hợp đồng thông minh được sử dụng nhiều nhất trong số 2.000 cá voi ETH hàng đầu trong 24 giờ qua. 5.000 con cá voi ETH hàng đầu hiện sở hữu SHIB trị giá 603.009.840 đô la.

Ngoài ra, Shiba Inu đã có thêm nhiều holder hơn vào tháng 6. Theo WhaleStats, tổng số người sở hữu SHIB hiện là 1.177.885. Vào thời điểm xuất bản, SHIB đang giao dịch giảm gần 7% ở mức 0,000009 đô la, theo xu hướng với sự sụt giảm thị trường tiền điện tử gần đây. Điều này đã làm cho vốn hóa của Shiba Inu và giá trị tài sản của cá voi giảm xuống.

Nhà phát triển hàng đầu Shiba Inu trình bày về các kế hoạch NFT với 2.000 Welly NFT được đúc cho đến nay

Theo SHIBQueenie , người điều hành SHIB Discord chính thức và là thành viên của Growth Breed, hơn 2.000 Welly NFT đã được đúc cho đến nay.

Làm sáng tỏ mục đích của Welly NFTs, nhà phát triển chính của Shiba Inu, Shytoshi Kusama, tuyên bố rằng NFTs được tạo ra để hoạt động như công cụ thành viên hoạt động như hợp đồng thông minh cho các địa điểm cụ thể của Welly. Anh ấy nói rằng đó là lý do duy nhất để bắt đầu mức giá thấp 0,12 ETH.

Mục tiêu là để thưởng cho các thành viên DOG hoặc chủ sở hữu Welly NFT hàng quý và đưa ra quyết định thông qua SHIB BONE (DOGGY) DAO về các đề xuất hàng tháng hoặc khi cần thiết.

Tiếp tục xa hơn, Nhóm tổ chức phi tập trung (DOG), hoạt động như một thực thể đặc biệt trong (các) Welly location. Thực thể này hoạt động thông qua một nhóm “Nhà thầu thông minh” có tư cách thành viên của DOG tùy chọn bằng cách nắm giữ Welly NFT. Cấu trúc của DOG vẫn đang được phát triển.

Theo U.today

bài viết liên quan