Trending

Tóm tắt nhanh

  • Solana đã tăng hơn 15% trong tuần qua.
  • Tuy nhiên, layer 1 này vẫn chưa vượt qua được ngưỡng kháng cự.
  • Nếu vượt được vùng giá 93 USD, SOL có thể tăng lên 120 USD.

Solana đã đạt đến một mức kháng cự quan trọng khi nó cố gắng bắt kịp các đồng tiền layer 1 khác như Avalanche, đã tăng hơn 35% trong tuần qua. Một số chỉ báo kỹ thuật cho thấy rằng SOL có thể đang chuẩn bị bứt phá.

SOL đang chuẩn bị cho sự bứt phá

Solana dường như đang trên đà bứt phá khi hành động giá của nó cho thấy nhiều tín hiệu tích cực.

Đồng token SOL của mạng lưới layer 1 đã chứng kiến giá trị thị trường tăng hơn 15% trong tuần qua để kiểm tra mức kháng cự 93 USD. Rào cản này có ý nghĩa quan trọng đối với Solana vì nó nằm xung quanh đường xu hướng giảm dần của mô hình wedge đã được hình thành trên biểu đồ giá khung ngày của nó.

Một thanh nến quyết định đóng trên 93 USD có thể báo hiệu sự bứt phá khỏi mô hình hợp nhất. Trong những trường hợp như vậy, các nhà đầu tư đang theo dõi có thể tham gia lại thị trường, đẩy Solana tăng khoảng 34% về mức 120 USD.

Cần lưu ý rằng giá của SOL dường như đang tạo ra sự phân kỳ tăng giá so với Chỉ số Sức mạnh Tương đối trong cùng khung thời gian. Trong khi Solana tạo ra một loạt các mức thấp hơn, thì chỉ số RSI đã tạo ra một loạt các mức cao hơn. Hành vi thị trường như vậy cho thấy đà đi lên đang tăng lên, tạo thêm sự tin cậy cho triển vọng lạc quan.

Nguồn: cryptobriefing.com

bài viết liên quan