Trending

Nhà phát triển trò chơi thể thao giả tưởng web3 Sorare sẽ ra mắt một trò chơi bóng rổ giả tưởng với sự hợp tác của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA) và Hiệp hội Người chơi Bóng rổ Quốc gia (NBPA).

Trò chơi sẽ là free – to -play và bao gồm các bộ sưu tập kỹ thuật số. Nó dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, kịp mùa giải NBA 2022-2023, theo một thông cáo.

“Sự hợp tác của chúng tôi với Sorare sẽ mang đến cho người hâm mộ NBA một phương thức hoàn toàn mới để tương tác với các đội và cầu thủ của chúng tôi” ủy viên NBA Adam Silver cho biết: “Với nền tảng giả tưởng NFT mới nổi của Sorare, chúng tôi nhận thấy những cơ hội đáng kể để mở rộng cộng đồng người hâm mộ và phát triển bóng rổ NBA trên toàn thế giới.”

Sorare là một nền tảng NFT trên mạng lưới Ethereum đã cung cấp các bộ sưu tập kỹ thuật số cho một trò chơi bóng đá giả tưởng. Năm ngoái, công ty đã thu được 680 triệu USD từ tiền đầu tư để đạt được mức định giá 4.3 tỷ USD.

Sorare cũng đã ký hợp đồng với ngôi sao quần vợt Serena Williams trong hội đồng quản trị của mình vào tháng Giêng năm nay để giúp mở rộng các hạng mục thể thao mới.

NBA không phải là mới đối với không gian NFT. Vào tháng 3/2021, NBA và NBPA đã hợp tác với NBA Top Shot của Dapper Labs để phát hành các highlights nổi bật được chọn lọc từ mùa giải 2020-2021. Bộ sưu tập NBA Top Shot từng là vua của thị trường NFT và chiếm phần lớn các giao dịch NFT khung tuần trong nhiều tháng sau khi ra mắt vào tháng 12/2020. Con số này đã giảm mạnh vào giữa năm 2021.

Theo The Block

bài viết liên quan