Trending

Sorare là gì?

Sorare là một nền tảng thể thao giả tưởng (Fantasy Sport), bạn có thể tham gia chơi các game thể thao được tích hợp trên đây như bóng đá, bóng rổ hoặc bóng chày. Các trận đấu giả tưởng sẽ được lên lịch bắt cặp như các trận đấu ngoài đời thường theo mỗi giải đấu của bộ môn.

Các thông tin tiếp theo Coinviet sẽ chủ yếu hướng đến bóng đá, bởi Sorare đang có giải đấu Global Cup mô phỏng lại giải đấu World Cup sắp diễn ra.

Điểm nổi bật của Sorare

  • Có thể tham gia miễn phí.
  • Game thể thao giả tưởng trực tuyến sử dụng tiền điện tử đầu tiên.
  • Được cấp phép từ rất nhiều đội tuyển thi đấu trên thế giới ở nhiều bộ môn khác nhau (hiện có khoảng hơn 160 đội)
  • Đem lại trải nghiệm toàn tập từ thể thao, game giả tưởng cho đến thú vui sưu tập NFT ( các cầu thủ mình yêu thích), kiếm được phần thưởng.

Tham gia Global Cup 2022 của Sorare

Giới thiệu

Đây là giải đấu mới nhất và miễn phí về bóng đá của Sorare. Người hâm mộ bóng đá có thể tham gia và trải nghiệm thể thao giả tưởng đầy biến hóa của Sorare được dựa theo giải đấu World Cup đang được mong chờ lúc này.

Giới thiệu về loại thẻ

Giải đấu này sẽ được chơi độc quyền với loại thẻ Common. Chúng là các thẻ được phát miễn phí cho các Nhà quản lý khi họ chọn cầu thủ để tham gia vào giải đấu. Bạn có thể chơi chúng trong một số cuộc thi nhất định nhưng chúng không thể được bán hoặc trao đổi.

Bạn sẽ thấy có ba loại thiết kế của thẻ Common. Các thiết kế khác nhau nhưng không có sự khác biệt về tiện ích và tất cả đều có thể được chơi trong giải đấu Global Cup. Các thiết kế khác nhau tùy thuộc vào quan hệ đối tác của câu lạc bộ và đội tuyển Quốc gia.

Cách lựa chọn đội hình

Khi bạn đã ngồi lên ghế nóng làm Huấn luyện viên, nhiệm vụ đầu tiên là chọn ra 8 cầu thủ từ hàng trăm cái tên có sẵn, sao cho tiêu tốn đủ hoặc ít hơn 100 điểm năng lượng được phát ban đầu.

Đội hình thi đấu Global Cup bao gồm tổng cộng 5 cầu thủ: một Thủ môn (GK), một hậu vệ (DF), một tiền vệ (MD), một tiền đạo (FW) và một cầu thủ dự bị (DF, MD hoặc FW).

Lưu ý: bắt buộc phải chọn 2 cầu thủ mỗi vị trí mới có thể tham gia bước tiếp theo. Mỗi cầu thủ có một giá trị điểm được xác định trước dựa trên màn trình diễn của họ cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia cũng như khả năng đội tuyển quốc gia của họ tiến vào vòng loại trực tiếp.

Quá trình thi đấu

Đến mỗi Ngày thi đấu, bạn chọn năm cầu thủ từ đội tám cầu thủ của mình và ra lập đội hình Sorare Global Cup. Khi bạn đã xác nhận đội hình ban đầu của mình, bạn vẫn có thể quay lại cửa sổ này để hoán đổi đội hình ban đầu của mình.

Trong thời gian diễn ra Global Cup, bạn có cơ hội thêm 4 thẻ cầu thủ mới vào đội hình 8 người ban đầu của mình vào những ngày sau:

Trước Vòng 16: 29 tháng 11 — 3 tháng 12

Trước vòng tứ kết: 3 tháng 12 — 9 tháng 12

Trước vòng Bán kết: 9/12 — 13/12

Các nhà quản lý củng cố đội của họ bằng cách giành được các thẻ Common của Đội tuyển Quốc gia trong các cuộc thi Ngày thi đấu.

Lịch thi đấu

Giải đấu sẽ có 7 Ngày thi đấu, tương ứng với 7 lần thay đổi đội hình chiến thuật của các nhà quản lý.

Ngày 1: 20/11 – 24/11

Ngày 2: 25/11 – 28/11

Ngày 3: 29/11 – 2/12

Ngày 4: 3/12 – 6/12

Ngày 5: 9/12 – 12/12

Ngày 6: 13/12 – 15/12

Ngày 7: 17/12 – 19/12

Hệ thống tính điểm

Sau khi bạn hài lòng với đội của mình và ngày thi đấu bắt đầu, màn trình diễn ngoài đời thực của các cầu thủ của bạn sẽ quyết định điểm số Sorare của họ.

Hệ thống tính điểm tinh vi của Sorare theo dõi 48 chỉ số khác nhau để biến nó thành một trong những hệ thống tính điểm tiên tiến nhất trong thể thao giả tưởng. Bạn có thể tìm hiểu sâu về ma trận tính điểm của chúng tôi và cách thức hoạt động của nó tại đây.

Trong trường hợp hòa, người chiến thắng và thứ hạng trên bảng xếp hạng sẽ được xác định bằng tổng số điểm ghi được từ ba cầu thủ dự bị hàng đầu của mỗi đội. Xem ở đây để biết thêm thông tin.

Bảng xếp hạng

Các nhà quản lý cạnh tranh trong hai bảng xếp hạng công khai trong Global Cup:

  • Bảng xếp hạng Ngày thi đấu có tất cả điểm của Người quản lý cho cửa sổ Ngày thi đấu đó.
  • Bảng xếp hạng tổng thể chạy trong suốt thời gian diễn ra giải đấu Global Cup và có điểm tích lũy của Người quản lý trong mỗi Ngày thi đấu.

Các nhà quản lý được đảm bảo giành giải thưởng trong cả hai bảng xếp hạng, nhưng bạn càng xếp hạng cao, bạn càng có cơ hội nhận được những giải thưởng lớn hơn!

Phần thưởng

  • Giải thưởng tuần: 100000 thẻ NFT cầu thủ phiên bản Đội tuyển quốc gia, 5000 thẻ Giới hạn, và Top 3 sẽ chia nhau giải thưởng lên đến 6 ETH, 100% người tham gia sẽ nhận được thẻ Common Đội tuyển quốc gia ban đầu chọn.
  • Giải thưởng Bảng xếp hạng tổng: Đứng trong Top 5 thì bạn sẽ có cơ hội nhận 1 cặp vé gặp mặt Zidane ngoài đời. Từ hạng 6-10 sẽ nhận được vé VIP cho các trận đấu VIP diễn ra trong tương lai. Ngoài ra, Top 10 người đứng đầu còn chia nhau giải thưởng trị giá 10ETH. Top từ 11-100 sẽ nhận được áo kèm với chữ ký.

Lời kết

Trên đây là tất cả thông tin về Giải đấu Global Cup của Sorare, bạn có thể tham gia để giành những phần thưởng tuyệt vời bạn tổ chức. Chúc các bạn giành chiến thắng.

Lưu ý: đây không phải lời khuyên đầu tư, hãy DYOR kỹ trước khi tham gia.

bài viết liên quan