Trending

Người đồng sáng lập Three Arrows Capital, Su Zhu, đã thừa nhận rằng quan điểm và dự đoán về “siêu chu kỳ” của mình rằng bitcoin có thể đạt 2,5 triệu đô la đã không diễn ra như mong đợi.

Su Zhu nói trên Twitter hôm nay: “Luận điểm về siêu chu kỳ đã sai một cách đáng tiếc, nhưng tiền điện tử sẽ vẫn phát triển mạnh và thay đổi thế giới mỗi ngày.”

Siêu chu kỳ là một ý tưởng được thúc đẩy bởi Zhu, gợi ý rằng thị trường tiền điện tử sẽ dần tăng lên dài hạn trong chu kỳ thị trường này, và sẽ tránh khỏi một đợt ngủ đông dài hạn.

Trong một cuộc phỏng vấn trên podcast UpOnly vào tháng 2 năm 2021, Zhu cho rằng giá bitcoin có thể lên tới 2,5 triệu đô la cho mỗi một bitcoin. Đó là nếu bitcoin có được vốn hóa thị trường tương tự như thị trường vàng.

Tuy nhiên, giá bitcoin đã giảm từ khoảng 50.000 đô la xuống dưới 30.000 đô la khi cuộc phỏng vấn đó được phát sóng. Trong thời gian đó, tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm từ 2,8 nghìn tỷ đô la xuống 1,2 nghìn tỷ đô la, trong khi giá của các tài sản tiền điện tử khác nhau – bao gồm các token không thể thay thế (NFT) và đất metaverse – cũng đã tăng đáng kể.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan