Trending

FSM Bill sẽ đặt tiền điện tử theo Đạo luật hiện hành

Đề xuất này là một phần của danh sách các sửa đổi đối với dự luật ban đầu nhằm tạo ra các hình thức thanh toán được quy định bởi stablecoin. Đề xuất mang tiền điện tử theo khuôn khổ Đạo luật thị trường và dịch vụ tài chính năm 2000.

Griffith nói: “Bản chất ở đây là coi tiền điện tử giống như các dạng tài sản tài chính khác nhưng cũng là lần đầu tiên đưa chúng vào phạm vi quy định.

Dự luật đã được giới thiệu trong khi Rishi Sunak là Thủ tướng của Exchequer. Cho đến nay, các nhà lập pháp đã tranh luận về dự luật trong hai cuộc họp vào ngày 19 tháng 10 năm 2022 và một vào ngày 25 tháng 10 năm 2022. Trước khi được thông qua thành luật, dự luật phải được thông qua Hạ viện và phải được xem xét thêm một lần nữa. , sau đó nó có thể được ký thành luật bởi Vua Hoàng đế Charles III.

Trong  tin tức tương tự, Cơ quan quản lý khu vực tài chính của Nam Phi đã thông báo vào ngày 19 tháng 10 năm 2022, rằng họ sẽ công nhận tiền điện tử như một sản phẩm tài chính có hiệu lực ngay lập tức.

Bitcoin có trở thành hàng rào với PM mới không?

Tin tức về quy định có thể có của tiền điện tử xuất hiện ngay sau khi  khối lượng giao dịch đồng bảng Anh tăng đột biến  trên các sàn giao dịch tiền điện tử. Sau khi cựu Thủ tướng Anh Liz Truss đưa ra các biện pháp cắt giảm thuế chưa hoàn lại vào ngày 23 tháng 9 năm 2022, người Anh đã tràn ngập các sàn giao dịch để mua Bitcoin bằng đồng bảng Anh, khiến khối lượng giao dịch tăng đột biến 233% so với tháng 8 năm 2022. Mức tăng đột biến đến với đồng bảng Anh đang vật lộn với khối lượng lớn toàn cầu tiền tệ như đô la Mỹ.

Theo beincrypto

bài viết liên quan