Trending

Giá Bitcoin tăng vào ngày 4 tháng 11

Một cuộc biểu tình trên toàn thị trường về giá tiền điện tử cho thấy rằng Bitcoinn, Binance Coin và Ether đang bắt đầu tháng mười một trong màu đen.

Bitcoin và thị trường đang chiến đấu trở lại sau khi Cục Dự trữ Liên bang thông báo về việc tăng lãi suất 0,75 điểm cơ bản vào ngày 2 tháng 11. Lúc đầu có tác động tích cực đến thị trường chứng khoán và tiền điện tử, sau đó dẫn đến suy thoái thị trường.

Bất chấp áp lực giảm giá, Bitcoin vẫn duy trì mức giá sàn 20.000 đô la và hiện là hơn 21.000 đô la khi thị trường chung phản ứng với số lượng việc làm và dữ liệu việc làm mạnh mẽ.

Giá BTC. Nguồn: Cointelegraph

Báo cáo việc làm cho thấy biên chế đã tăng 261.000 trong tháng 10 do tỷ lệ tham gia lao động giảm. Báo cáo đã đưa cổ phiếu tăng giá khi các nhà đầu tư phân tích các con số để cho thấy khả năng phục hồi tổng thể trên thị trường ngay cả khi Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) dự kiến tăng lãi suất 0,75%.

Bitcoin và các loại tiền điện tử khác như Ether và BNB có thể sẽ vẫn tương quan chặt chẽ với chứng khoán Hoa Kỳ và hiển thị cùng một động lực về giá.

Cùng với sự phát triển của Bitcoin, hầu hết các loại tiền điện tử chính bao gồm Ether, Bitcoin Cash , Solana, Cardano, Đa giác, Ripple và Tron nến xanh đăng ký ngắn gọn sau khi thông báo việc làm. Có một số lý do cho phong trào gần đây.

Hiệu suất thị trường tiền điện tử. Nguồn: CoinMarketCap

Sự phục hồi hiện tại của BTC và altcoin có thể cho thấy sự gia tăng niềm tin vào thị trường sau một số diễn biến chính.

Ba lý do tại sao giá Bitcoin tăng sau đó giảm lại trong ngày hôm nay và chi tiết về các động lực chính của sự tăng trưởng

Mối quan tâm mở của Bitcoin vẫn nghiêng về các nhà giao dịch ngắn hạn

Thanh lý ngắn hạn trực tiếp giúp đẩy giá Bitcoin lên cao hơn bằng cách tạo ra áp lực mua tự động. Sự phục hồi hiện tại đang chứng kiến đà tăng của hợp đồng mở sau khi duy trì ổn định trong tháng 10, điều này giải thích phần lớn giao dịch đi ngang cũng như sự phục hồi hiện tại.

Dữ liệu dài hạn có lợi cho Bitcoin, theo các nhà phân tích thị trường

nếu lãi suất giảm xuống và nền kinh tế phát triển, Bitcoin có thể đảo ngược hướng đi nếu một sự thay đổi tương tự diễn ra trên thị trường chứng khoán. Môi trường vĩ mô càng tốt thì giá Bitcoin càng tốt.

Việc bán tháo mạnh mẽ của Bitcoin có thể là dĩ vãng

Ngoài việc phân phối giá đã thực hiện, những người nắm giữ Bitcoin dài hạn không chỉ vẫn có lợi nhuận mà 60% trong số những người nắm giữ dài hạn còn có lợi nhuận.

Một số nhà đầu tư có thể giải thích sự biến động thấp hiện tại của Bitcoin, sự củng cố ổn định trong phạm vi 20.000 đô la và sự không sẵn lòng của người bán giữa những cơn gió ngược do cổ phiếu hiện tại là dấu hiệu cho thấy giá đã chạm đáy.

 

Theo Cointelegraph

bài viết liên quan