Trending
  • Thị trường tiền điện tử giảm mạnh sau dữ liệu lạm phát của tuần trước
  • Các nhà giao dịch tham gia thị trường nên cân nhắc khả năng Fed tăng lãi suất 100 điểm phần trăm vào thứ Tư

Thị trường tiền điện tử giao dịch thấp hơn vào cuối tuần và sang thứ Hai sau khi dữ liệu lạm phát của tuần trước cao hơn dự kiến, đã dập tắt hoàn tan hy vọng của các nhà đầu tư, những người nghĩ rằng chỉ số CPI tháng 7 có thể đã cho thấy lạm phát đã đạt đỉnh. 

Công cụ FedWatch của CME hiện chỉ ra có tới 20% khả năng Fed sẽ nâng 100 điểm trong cuộc họp FOMC hôm thứ Tư – tăng từ 0% chỉ một tuần trước. 

Tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử hiện ở mức khoảng 890 tỷ đô la, sau khi một lần nữa trượt xuống dưới mốc 1 nghìn tỷ đô la vào tuần trước.

Tại thời điểm viết bài, bitcoin đang giao dịch ở mức khoảng 19.090 đô la, giảm hơn 16% kể từ khi chỉ số CPI được công bố. Trong khi đó ether đang được giao dịch ở mức 1.343 USD, giảm hơn 23% so với cùng kỳ.

Một ghi chú nghiên cứu từ Goldman Sachs cho thấy thị trường trái phiếu cũng đang định giá có tới 25% cơ hội FED tăng 100 điểm cho cuộc họp hôm thứ Tư, với các nhà phân tích kỳ vọng “tăng 50 điểm vào tháng 11 và tháng 12, đưa lãi suất quỹ lên 4-4,25% vào cuối năm.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan