Trending
  • Uniswap Labs đã ra mắt thị trường tổng hợp NFT mới của họ.
  • Uniswap đã mua lại thị trường tổng hợp NFT Genie vào tháng 6.
  • OpenSea cũng đã mua Gem đối thủ của Genie, trong khi các nền tảng như Rarible cũng đã giới thiệu các công cụ tổng hợp. 

Uniswap Labs, nhà phát triển chính đằng sau giao thức trao đổi phi tập trung Uniswap, đã bắt đầu ra mắt một thị trường NFT mới, thị trường này hy vọng sẽ phá vỡ rào cản giữa các sàn giao dịch tiền điện tử và các thị trường NFT như vậy.

“Trong lịch sử, mọi người đều xem token và NFT là hai trải nghiệm rất riêng biệt. Nhưng xét cho cùng, chúng đều là tài sản kỹ thuật số và mục tiêu là mở khóa quyền sở hữu toàn cầu để đổi lấy những người sáng tạo và cộng đồng. Scott Gray, người đứng đầu sản phẩm NFT tại Uniswap Labs cho biết, NFT và token chỉ là hai cách khác nhau để mở khóa giá trị trong thế giới kỹ thuật số của chúng ta.

Thị trường tổng hợp NFT được rao bán từ OpenSea, X2Y2, LookRare, Sudoswap — bao gồm cả các pool NFT giao dịch dựa trên đường cong giá — Larva Labs, X2Y2, Foundation và NFT20.

Nhà phát triển đã làm việc với các sản phẩm này kể từ tháng 6 khi mua thị trường tổng hợp NFT Genie như một phần trong nỗ lực mở rộng để tích hợp thêm các tính năng xoay quanh NFT và token ERC-20 trong các sản phẩm của mình.

Vào thời điểm đó, sàn đã công bố kế hoạch tích hợp với ứng dụng web Uniswap và cho biết Genie sẽ vẫn có thể truy cập được cho đến khi có trải nghiệm Uniswap NFT mới. Hiện tại, trang web Genie sẽ chuyển hướng đến NFT trên trang web Uniswap. Việc ra mắt đi kèm với một số đặc quyền trị giá 5 triệu đô la cho người dùng Genie trong quá khứ có đủ điều kiện.

Nỗ lực của Uniswap là ra mắt công cụ tổng hợp NFT mới, và điều này bắt đầu được thực hiện vào tháng 4, với việc OpenSea mua Gem đối thủ của Genie. Vào tháng 10, thị trường cải tiến của Rarible đã giới thiệu tính năng tổng hợp từ các nền tảng như OpenSea.

Nhưng những nền tảng mới tham gia thị trường cũng đã đạt được một số thành công. Blur đã chiếm được một số thị phần kể từ khi ra mắt như một nền tảng phục vụ cho các nhà giao dịch NFT. Giống như Uniswap, Blur tiếp thị về tốc độ, tự hào về giao diện nhanh và khả năng mua nhiều NFT cùng một lúc. Blur chiếm khoảng 15% số giao dịch trên thị trường NFT của Ethereum vào tháng 11.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan