Trending

Hồ sơ tòa án cho thấy một thỏa thuận giữa Binance.US và công ty cho vay tiền điện tử Voyager Digital có thể được Ủy ban Đầu tư nước ngoài tại Hoa Kỳ (CFIUS) xem xét.

Theo thông báo, kết quả của việc xem xét “có thể ảnh hưởng đến khả năng hoàn thành thương vụ của 2 bên, thời gian hoàn thành hoặc các điều khoản có liên quan”.

Tài liệu cho biết, trong những vấn đề như vậy, các tòa án phá sản sẽ xem xét các đánh giá của CFIUS trong số các mối lo ngại về an ninh quốc gia tiềm ẩn khác khi xác định tư cách của một nhà thầu.

Đánh bại các nhà thầu khác như rossTower, Wave Financial và INX, Binance.US đã tìm cách môi giới một thỏa thuận với Voyager để nhanh chóng khôi phục quyền truy cập của khách hàng vào các khoản tiền của họ hiện bị giam.

Theo các điều khoản của thỏa thuận hiện đang được xem xét, người dùng sẽ có quyền truy cập vào tài sản kỹ thuật số của họ và nhận tiền giải ngân từ Voyager trên Binance.US. Để bắt đầu, Binance.US đã đề nghị ký gửi ban đầu 10 triệu USD và trả cho Voyager thêm tối đa 15 triệu USD cho các chi phí.

Theo The Block

bài viết liên quan