Trending

Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) đã chính thức tiết lộ token tiện ích ERC-20token quản trị ApeCoin (APE) của họ, đánh dấu sự đa dạng hóa từ các dự án ảnh hồ sơ hay profile-picture projects (PFP) thành một văn hóa, một trò chơi và thương mại hóa trong phạm vi Web3.

Nội dung đã được phát triển và khởi chạy bởi tổ chức tự trị phi tập trung ApeCoin (DAO), một thực thể nổi bật từ Yuga Labs, đã thành lập một ủy ban hội đồng có thời hạn sáu tháng bao gồm Alexis Ohanian, Amy Wu, Maaria Bajwa, Yat Siu và Dean Steinbeck , để giám sát sự phát triển của DAO.

Tài khoản Twitter chính thức của ApeCoin cho biết hôm thứ Năm rằng các thành viên của hệ sinh thái BAYC sẽ có cơ hội 90 ngày để được nhận phân bổ 10.000 token của họ bắt đầu từ thứ Năm lúc 12:30 chiều UTC.

Một số sàn giao dịch nổi tiếng như Binance US, FTX, Gemini và OKX, trong số những sàn giao dịch khác, đã cam kết niêm yết và cho phép giao dịch công khai tài sản trên nền tảng của họ.

Mặc dù vậy, những người khác đã thu lợi từ sự hưng phấn của thị trường với việc tung ra các token có tên tương tự như APECoin.dev. Dự án được đề cập đã tích lũy được vốn hóa thị trường hơn 1,5 triệu đô la với mức giá 0,145 đô la. Đáp lại, CoinMarketCap đã xuất bản một thẻ cảnh báo màu đỏ trên trang khuyên rằng token đang không được liên kết với dự án BAYC chính thức và không nên tương tác với những token đó.

Cointelegraph đã nói chuyện với Insight, người nắm giữ Bored Ape và nhà báo NFT để có góc nhìn của chuyên gia về kỳ vọng của cộng đồng đối với bản phát hành. 

“Airdrop này sẽ là chưa từng có, không còn nghi ngờ gì nữa”, ông nói, “nhưng trong quá khứ và trong thế giới NFT, chúng tôi đã theo dõi những airdrop này được bơm và từ từ biến mất khi cuộc chơi dần tàn. Với động lực của BAYC và vị trí của nó trong thế giới NFT như bộ sưu tập số 1, tôi tin rằng mọi thứ có thể khác. ”

“Tôi không nghĩ rằng sẽ thấy sự gắn bó và yêu thích mà những người nắm giữ này dành cho các NFT apes, nhưng dù bằng cách nào đó, thì điều này có ý nghĩa rất LỚN đối với cả những người sở hữu apes và thế giới NFT nói chung.”

Do sự ra mắt của tài sản, giá trung bình của bộ sưu tập BAYC đã tăng đáng kể trong bảy ngày qua từ 76,11 Ether (ETH) vào thứ Sáu tuần trước với tổng khối lượng là 913 ETH, lên mức giá trung bình là 110,15 ETH và khối lượng là 9.583 ETH trong những giờ trước khi ra mắt vào thứ Năm.

Trong một xu hướng song song, giá sàn cũng chứng kiến ​​sự tăng trưởng đột biến, trước khi giảm mạnh khi ra mắt ApeCoin từ khoảng 108,69 ETH xuống còn 78 ETH tại thời điểm viết bài.

Ngoài ra, giá sàn của các bộ sưu tập đi kèm Câu lạc bộ du thuyền Mutant Ape và Câu lạc bộ chăn cừu Bored Ape đã có những biến động lớn, hiện đang ở mức lần lượt là 15,85ETH và 5,8ETH.

bài viết liên quan