Trending
  • Three Arrows Capital đã định vị mình cho một bối cảnh thị trường “cuối cùng đã không xảy ra” và “toàn bộ tình hình thật đáng tiếc”, hai nhà đồng sáng lập Zhu Su và Kyle Davies nói với Bloomberg.
  • Cặp đôi hiện cố gắng lánh nạn sang Dubai để tránh sự dòm ngó của những “những kẻ điên cuồng tham gia thị trường tiền điện tử đã cố đe dọa đến tính mạng của cả hai”.

Three Arrows Capital đã định vị mình cho một bối cảnh thị trường “cuối cùng đã không xảy ra” và “toàn bộ tình hình thật đáng tiếc”, 2 founder Zhu Su và Kyle Davies nói với Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn được công bố ngày hôm nay – đồng thời giải thích rằng họ đang trên đường đến Dubai. 

Davies nói với Bloomberg: “Toàn bộ tình huống thật đáng tiếc.” “Nhiều người đã mất rất nhiều tiền.”

Zhu nói thêm: “Chúng tôi đã định vị mình cho một bối cảnh thị trường mà cuối cùng đã không xảy ra.” 

3AC đã phát triển để quản lý hàng tỷ đô la như một trong những quỹ phòng hộ lớn nhất trong tiền điện tử, trước khi phá sản sau sự sụp đổ của hệ sinh thái Terra và token luna liên quan vào tháng 5. Quỹ đã nộp đơn phá sản vào đầu tháng này. Các tài liệu của tòa án được công bố vào thứ Hai bởi các nhà thanh lý của 3AC – và sau đó đã bị xóa – cho thấy 3AC nợ 27 công ty tiền điện tử và khoản nợ là 3,5 tỷ đô la. 

Các Founder đã giải thích trong cuộc phỏng vấn về việc staking trong hệ sinh thái luna, Grayscale Bitcoin Trust và stake ether đều trở nên khó khăn như thế nào.

Zhu nói: “Điều mà chúng tôi không nhận ra là luna có khả năng giảm với tốc độ chóng mặt như vậy chỉ trong vài ngày. 

Cặp đôi từ chối cung cấp vị trí của họ nhưng nói rằng họ đang trên đường đến Dubai, nơi họ hy vọng sẽ giúp quản lý tốt hơn việc thanh lý của 3AC.

Zhu nói: “Đối với Kyle và tôi, có rất nhiều người điên rồ trong lĩnh vực tiền điện tử đã đưa ra những lời đe dọa chết chóc.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan