Trending

Theo cơ quan phân tích tiền điện tử Santiment, các nhà đầu tư Ethereum rủng rỉnh tiền đang mua ETH với tốc độ đáng kể.

Santiment cho biết sự kiện tích lũy cuối cùng như thế này xảy ra vào năm 2020 đã gây ra một đợt tăng giá lớn khiến ETH tăng 50% chỉ sau hơn một tháng.

“Các địa chỉ cá mập và cá voi đang hoạt động của Ethereum tiếp tục tích lũy với mức giá thấp hơn một phần tư so với mức cao nhất mọi thời đại của chúng một năm trước. Vào tháng 10/tháng 11 năm 2020, 100 đến 100.000.000 địa chỉ ETH này đã hỗ trợ đẩy ETH tăng giá +50% trong 5 tuần.”

Đầu tuần này, Santiment phát hiện ra rằng cá voi ETH đã nuốt chửng số Ethereum trị giá 1,03 tỷ đô la đáng kinh ngạc chỉ trong một ngày, đại diện cho giao dịch mua trong một ngày lớn thứ năm của nhóm cá voi lớn nhất trong năm qua.

Công ty chuyên sâu cũng lưu ý rằng giải pháp mở rộng quy mô lớp 2 Arbitrum đang bắt đầu cạnh tranh với tài sản tiền điện tử lớn thứ hai tính theo giới hạn thị trường về mức độ sử dụng stablecoin.

Theo Santiment, mặc dù mức sử dụng stablecoin trên Ethereum thấp hơn so với Arbitrum, nhưng việc sử dụng tài sản ảo được chốt bằng đô la trên Arbitrum gần đây đã tăng gấp đôi trong khi mức sử dụng của chúng trên ETH chỉ tăng nhẹ.

Ethereum đang đổi chủ với giá 1.197 đô la tại thời điểm viết bài, tăng 2% trong 24 giờ qua.

Theo dailyhodl

bài viết liên quan