Trending

Nhà bán lẻ đồ trang sức cao cấp của Mỹ Tiffany & Co. đã bán hết 250 NFT vào thứ Sáu trong khoảng 20 phút. Mỗi NFT được bán với giá 30 ETH, tương đương khoảng 50,000 USD, tạo ra doanh thu khoảng 12.5 triệu USD cho công ty.

NFT của Tiffany được gọi là “NFTiffs”, là thẻ kỹ thuật số dành riêng cho người sở hữu NFT CryptoPunk và cho họ quyền biến NFT của họ thành một mặt dây chuyền tùy chỉnh, có chứa đá quý và kim cương. NFTiffs được cung cấp bởi công ty công nghệ blockchain Chain.

Những người đã mua NFTiffs phải đổi NFT của họ trước ngày 12/8, theo trang web của Tiffany. Đối với mặt dây chuyền đặt làm theo yêu cầu, chúng dự kiến ​​sẽ được giao cho người mua vào đầu năm sau. Nếu chủ sở hữu NFTiff bán NFT của họ trước khi mặt dây chuyền được gửi đến họ, thì họ không thể nhận được mặt dây chuyền, theo trang web. Mỗi khách hàng được quyền mua tối đa ba NFTiffs trong đợt bán.

Trong khi Tiffany nhanh chóng bán hết NFTiff, giá sàn của chúng – mức giá thấp nhất mà một NFTiff hiện có sẵn để bán – đã giảm so với giá bán của nó. Giá sàn hiện tại là khoảng 27 ETH  (khoảng 46,000 USD), có thể có nghĩa là những người nắm giữ đang lỗ nhẹ, theo công ty theo dõi NFTGo.

Cũng đã có những NFTiffs được bán lại, với khối lượng giao dịch đạt hơn 1 triệu USD trong 24 giờ qua, theo NFTGo.

Tiffany & Co. có “tầm nhìn rõ ràng và hướng tới tương lai” cho web3, theo Deepak Thapliyal, Giám đốc điều hành của Chain. Với NFTiffs, công ty đã “tạo ra một phần lịch sử đáng nhớ”, Thapliyal đã tweet vào thứ Bảy.

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan