Trending

Tạp chí TIME đã tiếp tục bước vào thế giới tiền điện tử và NFT bằng cách hợp tác với công ty trò chơi dựa trên blockchain The Sandbox để xây dựng TIME Square trong metaverse.

Xây dựng Quảng trường Thời đại Ảo

Theo thông báo chính thức, sáng kiến ​​này được lấy cảm hứng từ “tinh thần và năng lượng ảo” của khu phố Quảng trường Thời đại ngoài đời thực ở Thành phố New York.

Quảng trường Thời đại là một trung tâm văn hóa mang tính biểu tượng, giao lộ thương mại, địa điểm du lịch và khu vực lân cận ở Midtown Manhattan, New York, Hoa Kỳ. Khu vực này nổi tiếng với những biển quảng cáo rộng lớn được chiếu sáng và được coi là “trái tim của New York” và “Ngã tư của thế giới”.

TIME có kế hoạch tạo lại thứ gì đó tương tự nhưng ở dạng metaverse. Sự hợp tác sẽ cho phép công ty truyền thông xây dựng TIME Square trên mảnh đất ảo của mình trong The Sandbox, biến nó thành điểm đến metaverse đầu tiên của TIME kể từ khi nó tham gia không gian NFT vào năm ngoái.

Trở thành trái tim của Metaverse

Vào tháng 9 năm 2021, công ty truyền thông mang tính biểu tượng đã ra mắt TIMEpieces, một sáng kiến ​​cộng đồng về NFT bao gồm các tác phẩm nghệ thuật gốc của hơn 40 nghệ sĩ có ảnh hưởng. Hiện tại, cộng đồng có bốn bộ sưu tập NFT – Genesis, Inspiration, Long Neckie Women of the Year, Slices of TIME và Beatclub Collection.

Theo chủ tịch của TIME, Keith A.Grossman, mục tiêu của công ty là xây dựng một môi trường ảo sẽ trở thành “trái tim của metaverse”.

“Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một điểm đến sẽ là trung tâm của metaverse. Kể từ khi ra mắt TIMEPieces vào tháng 9 năm 2021, chúng tôi đã tập trung vào việc phát triển một cộng đồng trong Web3 được hưởng lợi từ di sản 100 năm đáng kinh ngạc và quyền truy cập TIME đã được thành lập, ”ông nói.

TIME Square sẽ đóng vai trò là một nền tảng toàn diện cho những người sở hữu TIMEPieces tận hưởng những trải nghiệm độc đáo như tham dự các cuộc họp và sự kiện do TIME Studios tổ chức cho các mục đích giáo dục và giải trí.

Grossman cũng lưu ý rằng TIME Square sẽ cung cấp một “cầu nối tự nhiên” giữa cộng đồng ảo của công ty, phạm vi lịch sử, các mối quan hệ toàn cầu và các sự kiện trong đời thực.

Bình luận về quan hệ đối tác, Sebastien Borget, đồng sáng lập The Sandbox, cho biết:

“Bằng cách hợp tác với TIME, chúng tôi đang thêm TIMEPieces như trái tim và linh hồn đang đập của Manhattan ảo này, nơi một cuộc gọi thiết kế cho các kiến ​​trúc sư ảo sẽ được tổ chức tại Quảng trường TIME, một nơi trong metaverse của chúng tôi dành cho các thương hiệu và người sáng tạo.”

 

Nguồn: cryptopotato.com

bài viết liên quan