Trending

Các tin tức chỉ ra rằng Huobi đang cắt giảm đáng kể số lượng nhân viên, yêu cầu nhân viên nhận lương bằng stablecoin và đóng các kênh liên lạc nội bộ của nhân viên để dập tắt một cuộc nổi loạn đã gây thiệt hại cho token của sàn giao dịch và khối lượng giao dịch.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy token HT của Huobi đã giảm gần 11% trong 24 giờ qua, xuống còn 4.67 USD vào buổi sáng, token này đã giảm gần 30% trong tháng qua.

Trong 24 giờ qua, phép đo khối lượng giao dịch chuẩn hóa tại sàn giao dịch đã giảm 23% xuống còn 395 triệu USD từ 510 triệu USD.

Tin tức về việc sa thải và yêu cầu nhận lương bằng stablecoin lần đầu tiên được báo cáo bởi Colin Wu tại WuBlockchain. WuBlockchain cho biết rằng những nhân viên từ chối chấp nhận được lương trả bằng tiền điện tử sẽ bị sa thải, gây lo ngại trong toàn bộ lực lượng lao động. Một số người dùng Twitter báo cáo rằng nhân viên đã bị khóa khỏi các kênh liên lạc nội bộ.

Trong một cuộc phỏng vấn với SCMP của Hồng Kông, Sun đã phủ nhận việc sa thải nhân viên tại Huobi. Đại diện truyền thông đã không trả lời các yêu cầu bình luận của CoinDesk về các vấn đề nhân sự.

Mối quan tâm cũng gia tăng về tài sản dự trữ của Huobi sau FTX. Một báo cáo gần đây từ CryptoQuant cho thấy rằng trong tất cả các sàn giao dịch, Huobi chủ yếu dựa vào token của riêng mình để xác định lượng dự trữ của mình. Khoảng 60% dự trữ của sàn giao dịch này dựa trên những thứ khác ngoài token của nó. Trong tất cả các sàn giao dịch, OKX và Derebit có lượng dự trữ ‘sạch nhất’, đạt 100%, theo CryptoQuant.

Theo Coindesk

bài viết liên quan