Trending

Token của Maple Finance, Maple (MPL), đã giảm mạnh vào thứ Hai sau tiết lộ rằng Orthogonal Trading đã vỡ nợ đối với khoản vay 36 triệu USD trên giao thức cho vay tiền điện tử.

Orthogonal Trading tương tác với Maple Finance thông qua nhánh tín dụng với tư cách là đại diện và thông qua nhánh giao dịch với tư cách là người đi vay để tiếp cận tín dụng. Với tư cách là đại biểu, bộ phận tín dụng của nó đã xử lý thẩm định cho các nhà đầu tư muốn truy cập vào giao thức được cấp phép. Pool cho vay USDC mà Maple điều hành có nguồn gốc từ các khoản vay trị giá 850 triệu USD – với tỷ lệ vỡ nợ là 1.2%.

Bộ phận giao dịch không tiếp cận được bất kỳ khoản vay nào trong pool do bộ phận tín dụng của Maple điều hành.

Mã thông báo MPL được giao dịch ở mức 5.29 USD lúc 1 giờ chiều EST, theo dữ liệu từ CoinGecko. Token Maple được xây dựng trên mạng Ethereum, đã giảm 24.7% trong 24 giờ qua.

Orthogonal Trading đã vỡ nợ 36 triệu USD, chiếm khoảng 30% các khoản vay đang hoạt động trên toàn bộ giao thức. Quỹ phòng hộ tiền điện tử gần đây đã bị ràng buộc tiền trên FTX sau khi sàn giao dịch nộp đơn phá sản.

Tin tức hôm nay chỉ là sự lây lan mới nhất liên quan đến sự phá sản của FTX. Vào ngày 28/11, BlockFi đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11. FTX.US là một chủ nợ trong hồ sơ.

Theo một tuyên bố, Maple Finance đã cắt đứt mọi mối quan hệ với Orthogonal Trading, công ty mẹ điều hành cả một quỹ phòng hộ tiền điện tử và một doanh nghiệp tín dụng.

Giao thức cho vay tiền điện tử sẽ loại bỏ Orthogonal Trading với tư cách là người vay trên nền tảng và Orthogonal Credit với tư cách là người được ủy quyền và đóng các pool cho vay của nó.

Theo The Block

bài viết liên quan