Trending

“Ngày mai, 32 ngân hàng trung ương và 12 cơ quan tài chính (44 quốc gia) sẽ gặp nhau tại El Salvador để thảo luận về các vấn đề, bao gồm tài chính, nền kinh tế kỹ thuật số, ngân hàng, triển khai #Bitcoin và lợi ích của nó ở đất nước chúng tôi”, Bukele viết.

Các ngân hàng trung ương và chính quyền đó chủ yếu đến từ các nước đang phát triển, bao gồm Nigeria, Ai Cập, Nepal, Pakistan, Bangladesh, Kenya, Uganda, Rwanda, Paraguay, Angola, Guinea và Madagascar.

Không rõ liệu các quốc gia này có đang họp một cách rõ ràng để thảo luận về bitcoin hay chương trình nghị sự đầy đủ là gì.

Các dòng tweet của tổng thống Bukele được đưa ra một ngày sau khi tài khoản Twitter “Bitcoin Beach” cho biết một số quốc gia đang bay đến El Salvador, chính thức xác nhận cuộc họp. Tài khoản Bitcoin Beach tự mô tả mình là “cộng đồng nhỏ đã giúp Orange Pill trở thành quốc gia Bitcoin đầu tiên trên thế giới” trong bio Twitter của mình.

El Salvador đã trở thành quốc gia đầu tiên chấp nhận bitcoin hợp pháp vào tháng 9 năm ngoái. Đất nước cũng cho đồng tiền điện tử trên bảng cân đối kế toán của mình, họ đã tích lũy được hơn 2,000 bitcoin tính đến thời điểm hiện tại.

Nguồn: Theblockcrypto.com

bài viết liên quan