Trending

Metaverse được cho là thế hệ tiếp theo của Internet. Các đồng token Metaverse gần đây đang gia tăng và mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư của họ trong năm nay. Blockchain và NFT được coi là một khía cạnh quan trọng của hệ sinh thái Metaverse mới chớm nở. Có rất nhiều loại tiền điện tử siêu đa dạng mà bất kỳ ai cũng có thể mua. Nếu bạn đang tìm kiếm tiền điện tử hệ Metaverse với lợi nhuận kỳ vọng cao, bạn đã đến đúng nơi. Ở đây, chúng tôi đã liệt kê các loại tiền điện tử hệ Metaverse hàng đầu cho lợi nhuận x10 lần vào năm 2022.

AXIE INFINITY (AXS)

Axie Infinity là tiền điện tử hệ Metaverse lớn nhất, đã thu hút hơn 3 triệu người chơi trên nền tảng này. Axie Infinity trở nên nổi tiếng trong số các trò chơi chơi play-to-earn mang lại nguồn thu nhập trong thế giới thực cho người chơi. Kể từ tháng 3/2022, Axie Infinity (AXS)có thể giao dịch trên nhiều nền tảng, bao gồm các sàn giao dịch hàng đầu như Binance, Huobi Global, Coinbase, FTX, Bithumb, KuCoin, Gate.io và Kraken.

The Sandbox (SAND)

Sandbox được coi là một khoản đầu tư vững chắc vào tháng 3/2022 vì nó áp dụng công nghệ blockchain cho một thị trường toàn cầu rộng lớn như ngành công nghiệp game và hoàn toàn tập trung vào phi tập trung. The Sandbox là một thế giới ảo nơi người chơi có thể xây dựng, sở hữu và kiếm tiền từ trải nghiệm chơi game của họ trong blockchain Ethereum bằng cách sử dụng token SAND. Người chơi có thể tạo tài sản kỹ thuật số dưới dạng  Non-Fungible Tokens (NFT), đưa chúng lên marketplace và tích hợp chúng vào trò chơi với Game Maker.

Decentraland (MANA)

Decentraland tự định nghĩa mình là một nền tảng thực tế ảo được chạy trên blockchain Ethereum, cho phép người dùng tạo, trải nghiệm và kiếm tiền từ ứng dụng. Trong thế giới ảo này, người dùng mua các mảnh đất mà sau này họ có thể điều hướng, xây dựng và kiếm tiền.

Gala Games (GALA)

Theo báo cáo, Gala Games có kế hoạch đầu tư 2 tỷ USD vào trò chơi, 1 tỷ đô la Mỹ vào phim ảnh, 1 tỷ đô la Mỹ vào âm nhạc và 1 tỷ đô la Mỹ còn lại vào một công viên NFT giải trí cụ thể. Gala Games (GALA) cho đến nay mới chỉ có một trò chơi được phát hành trên nền tảng của mình, do đó, tiềm năng tăng trưởng của dự án này là rất lớn. Nếu họ thành công trong việc thực hiện chiến lược mà họ đã đề ra, thì mạng lưới có thể và nên là một trong những cái tên quen thuộc trong tương lai của Metaverse.

Enjin Coin (ENJ)

Enjin Coin có các tính ứng dụng trong thế giới thực và cũng tập trung vào ngành công nghiệp game. Bên cạnh việc tập trung cách mạng hóa ngành game bằng cách thúc đẩy nền kinh tế do người chơi thúc đẩy, token NFT cũng cho phép mã hóa và chuyển đi trong game. Mạng lưới trong hệ sinh thái Ethereum này hiện đang có kế hoạch mở rộng sang mạng không đồng nhất có tên Polkadot để tránh phí gas cao trên mạng ETH.

Seventh High Street (HIGH)

HIGH là một dự án tiền điện tử Metaverse nơi người chơi có cơ hội giành chiến thắng. Dự án này độc đáo ở chỗ nó vừa ảo vừa thực. Để kiếm được token, người chơi chỉ cần chơi trò chơi và thực hiện các nhiệm vụ. NFT được sử dụng trong cài đặt vitual ở chế độ cao. Các liên kết curves được thiết kế khéo léo tạo ra tính thanh khoản nhanh chóng.

SushiSwap (SUSHI)

SushiSwap là nơi có sàn giao dịch phi tập trung phổ biến cho phép người dùng mua và bán các loại tiền kỹ thuật số mà không yêu cầu bên thứ ba tham gia vào. Sự nổi tiếng này đã dẫn đến việc SushiSwap vượt qua mức vốn hóa thị trường là 500 triệu USD vào đầu năm 2022. Như đã nói, SushiSwap kể từ đó đã mở rộng mô hình kinh doanh của mình bằng cách tạo ra một thị trường NFT kết hợp với Metaverse.

The Meta Hero (HERO)

HERO cung cấp mạng lưới scanning 3D và các dịch vụ sculpting cũng như sản xuất các nhân vật trong trò chơi. Công nghệ scanning 3D tái tạo lại các đối tượng trong thế giới thực, bao gồm cả con người, thành hình đại diện có độ nét cực cao. Họ đã quyết định nâng cấp lên máy scanning siêu HD 16k. Nó cũng có thể được mua hoặc bán bằng tiền điện tử.

RedFox (RFOX)

Công ty metaverse này đã thành lập RFOX VALT, một trải nghiệm phong phú tập trung vào bán lẻ, truyền thông, gaming và rewards. Với RFOX VALT làm trọng tâm, RFOX đã xây dựng một hệ sinh thái các giải pháp cho trò chơi điện tử, Defi, NFTs, kỹ thuật số và hơn thế nữa, tất cả đều được tích hợp vào metaverse. Token RFOX của dự án đóng vai trò là phương tiện trao đổi chính trong hệ sinh thái này, trong khi token VFOX thưởng cho chủ sở hữu một doanh thu từ nền tảng metaverse VAN RFOX.

Bloktopia (BLOK)

Tòa nhà chọc trời ảo 21 tầng được đưa vào meta BLOK. Người dùng BLOK có thể tạo hình đại diện của họ, tham gia vào các hoạt động xã hội, tìm hiểu về tiền điện tử và cũng có thể trao đổi nó. Ngoài ra, các công cụ sản xuất 3D thời gian thực được sử dụng trong các hiệu ứng hình ảnh thực tế ảo tốt nhất. Blockchain Polygon đóng vai trò là nền tảng cho Bloktopia.

Nguồn: Analyticsinsight.net

bài viết liên quan