Trending
  • Tribe DAO đưa ra đề xuất đóng cửa các hoạt động của giao thức của mình.
  • Đề xuất phác thảo một kế hoạch bồi thường trị giá hàng triệu đô la sẽ phân phối tài sản tiền điện tử cho chủ sở hữu token và nạn nhân vụ hack Rari. 

Tribe DAO có kế hoạch đóng cửa và đã vạch ra kế hoạch bồi thường trị giá hàng triệu đô la sẽ phân phối tài sản tiền điện tử cho những người nắm giữ token cũng như những người bị ảnh hưởng bởi vụ hack Rari trị giá 80 triệu đô la vào đầu năm nay.

Tribe DAO – đã mua lại Rari trong vụ sáp nhập DeFi lớn nhất mọi thời đại vào năm ngoái – đã đề xuất kế hoạch bồi thường khoảng 157 triệu đô la để phân phối tài sản còn lại do DAO kiểm soát cho những người nắm giữ TRIBE và bồi thường cho các nạn nhân của vụ hack Rari xảy ra vào tháng 4. Bất kỳ sự chấp thuận nào sẽ cần phải thông qua một cuộc bỏ phiếu DAO trong tương lai của những người nắm giữ token. 

Vào ngày 30 tháng 4, Rari Capital, một giao thức cho phép người dùng tạo thị trường vay và cho vay tùy chỉnh cho các tài sản khác nhau, đã chứng kiến ​​bảy trong số cái gọi là fuse pools của dự án bị hacker rút cạn thiệt hại khoảng 80 triệu đô la.

Đề xuất sẽ bồi thường cho các nạn nhân bị hack từ sự cố này bằng 88,9 triệu token TRIBE chưa được unlock của nhóm, sẽ phân phối khoảng 16 triệu đô la cho các nạn nhân.

Thời gian vesting của team sẽ kết thúc vào ngày 1 tháng 7.

Đối với chủ sở hữu TRIBE, tổng tài sản do DAO kiểm soát là khoảng 141 triệu đô la và sẽ được phân bổ theo tỷ lệ.

Theo đề xuất, động cơ đằng sau động thái này của Tribe DAO là sự kết hợp giữa tình hình vĩ mô toàn cầu hiện tại, vụ hack Rari và các rủi ro quy định trong tương lai. 

“Bất kỳ rủi ro nào về kỹ thuật, tài chính và quy định trong tương lai đều có thể khiến dự án trở nên tồi tệ hơn nhiều so với hiện tại,” đề xuất nêu rõ. 

Đề xuất bao gồm ba thành phần: tích lũy (tài sản DAO), thanh toán cho nạn nhân bị hack và bồi thường vào cuối cùng. Mỗi thành phần sẽ có một snapshot độc lập riêng. “Mục đích của snapshot là để xác định những phần nào của đề xuất sẽ đưa vào (các) phiếu bầu trực tuyến và liệu có nên điều chỉnh hoặc thay đổi bất kỳ phần nào hay không.” người đề xuất Fei Labs đã tuyên bố.

Snapshot đầu tiên sẽ dành cho thành phần đầu tiên và diễn ra vào tuần này bắt đầu từ ngày 22 tháng 8.

Đề xuất cho biết có thể mất từ ​​một đến hai tháng sau khi có snapshot trước khi bất kỳ tiến triển mới nào được đưa vào một cuộc bỏ phiếu trực tuyến.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan