Trending

Dự án Metaverse Ultiverse đã huy động được 4,5 triệu USD với mức định giá 50 triệu đô la trong seed-round do Binance Labs và DeFiance Capital của Singapore đồng dẫn đầu.

  • Ultiverse cho biết, quỹ sẽ được sử dụng để phát triển sản phẩm, thu hút tài năng hàng đầu và tăng cường hơn nữa sự phát triển của cộng đồng. Các nhà đầu tư khác bao gồm Three Arrows Capital và SkyVision Capital.
  • Metaverse đề cập đến thế giới trực tuyến 24/7, nơi cư trú của nền kinh tế khuyến khích mạng lưới người sáng tạo và các bên cung cấp cơ sở hạ tầng mới. Nền kinh tế này xoay quanh các tài sản trong trò chơi có thể tương tác với nhau. Ultiverse được coi là một dự án “MetaFi”, một thuật ngữ chung cho một dự án sử dụng trò chơi, NFT và mạng xã hội thông qua các hợp đồng thông minh.
  • Ultiverse đang nghiên cứu việc kết nối các ứng dụng blockchain với thế giới ảo sử dụng token để khuyến khích các hoạt động xây dựng cộng đồng trong hệ sinh thái của nó.
  • Hệ sinh thái Ultiverse cho phép người chơi nhập NFT của riêng họ từ nhiều chain khác nhau, được hỗ trợ để sử dụng trong thế giới ảo, đồng thời hỗ trợ NFT và tự sáng tạo đất đai. Ultiverse sẽ ra mắt song song với trò chơi nội bộ đầu tiên, một trò chơi nhập vai 3D, trong đó các người chơi có vai trò khác nhau có thể tương tác với nhau.
  • “Thế hệ đầu tiên của GameFi chủ yếu là các trò chơi dựa trên các thẻ bài đơn giản, còn các trò chơi AAA với chất lượng cao đang rất cần thiết cho sự phát triển nhưng chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian để phát triển được”, Gwendolyn Regina, giám đốc đầu tư tại BNB Chain Fund, đã tham gia vòng này chia sẻ.
  • “Ultiverse có một trong những đội ngủ giỏi nhất với thành tích xuất sắc trong việc xây dựng các trò chơi top đầu. DeFiance Capital đặc biệt lạc quan đối với MMORPG. Goh Yeou Jie, trưởng nhóm tăng trưởng danh mục đầu tư tại DeFiance Capital, cho biết trong một tuyên bố, chúng tôi tin rằng họ có thể thu hút hàng triệu game thủ vào metaverse nhập vai của họ.

bài viết liên quan