Trending

Nhà sản xuất ví phần cứng tiền điện tử Ledger của Pháp đã thêm hỗ trợ cho tài khoản Cardano ($ ADA) vào phiên bản iOS của ứng dụng Ledger Live, được sử dụng để quản lý các tập tin tiền điện tử được lưu trữ trên các thiết bị Ledger.

Ledger có trụ sở chính tại Paris được đồng sáng lập vào năm 2014 bởi Eric Larchevêque, Nicolas Bacca, Joel Pobeda và Thomas France. Nó hiện tạo ra ba ví phần cứng tiền điện tử: Ledger Nano X, Ledger Nano S và Ledger Nano S Plus.

Công ty lần đầu tiên thông báo rằng họ sẽ chuyển sang hỗ trợ ADA vào tháng 4 năm nay và lần đầu tiên bổ sung hỗ trợ cho tiền điện tử trên Ledger Live vào tháng 6 . Nó theo sau động thái bằng cách thêm hỗ trợ cho ADA trên phiên bản Android của ứng dụng và hiện đang thêm nó vào phiên bản iOS của nó.

Để quản lý $ ADA của họ thông qua các thiết bị của Ledger, người dùng phải tạo tài khoản ADA, nhưng không cần tạo thêm ví. Họ cũng có thể mua tiền điện tử trực tiếp thông qua các ứng dụng. Sự hỗ trợ của nhà sản xuất ví phần cứng tiền điện tử của Pháp đã làm hài lòng cộng đồng Cardano khi nó được công bố lần đầu tiên, với việc triển khai tích hợp cũng được hoan nghênh

Như CryptoGlobe đã báo cáo, một  mô hình dự đoán giá dựa trên trí thông minh nhân tạo  cho thấy giá của mã thông báo gốc ADA của Cardano sẽ tăng lên mức 2,9 đô la vào tháng 9 năm nay, tăng 530% so với giá hiện tại của tiền điện tử.

Ngược lại, cộng đồng tiền điện tử, thông qua CoinMarketCap,  đã dự đoán rằng ADA sẽ giao dịch ở mức 0,78 đô la vào cuối tháng 8 và ở mức 0,457 đô la vào cuối năm. Sự tăng giá ngắn hạn của cộng đồng có thể liên quan đến đợt hard fork sắp tới của mạng lưới Vasil.

Hard fork dự kiến ​​sẽ mang lại một “ cải tiến hiệu suất lớn ” cho mạng lưới tiền điện tử. Hard fork là một bản nâng cấp lớn sẽ liên quan đến bốn Đề xuất cải tiến Cardano (CIP). Nó đã bị trì hoãn cho đến cuối tháng này vì đội đứng sau nó quyết định thận trọng hơn sau khi Terra sụp đổ.

Hoạt động phát triển trên mạng Cardano, theo dõi “số lượng sự kiện GitHub mà tổ chức dự án tạo ra”, đã  vượt qua hoạt động phát triển của các loại tiền điện tử lớn khác , bao gồm Ethereum ($ ETH) và Solana ($ SOL) trước hard fork.

 

Nguồn: Cryptoglobe

bài viết liên quan