Trending

Uno Re, một nền tảng bảo hiểm phi tập trung, đã khởi chạy một Cover Portal ngày hôm nay cho phép người dùng DeFi ngay lập tức bảo hiểm tài sản tiền điện tử của họ, dự án cho biết trong một thông cáo báo chí.

Công ty cho biết họ đang giải quyết nhu cầu bảo hiểm trong không gian DeFi – bảo hiểm sẽ là giải pháp vô cùng quan trọng trong bối cảnh tiềm năng các vụ tấn công khai thác lỗ hổng, tăng lên nhiều lần trong quý đầu tiên của năm 2022 so với cùng kỳ năm trước.

Cover Portal được chào hàng bởi Uno Re có thể sẽ bao gồm quét ví của người dùng, phát hiện tài sản có thể bảo hiểm bên trong, đo lường rủi ro có thể xảy ra bằng cách sử dụng thuật toán dựa trên AI và cho phép người dùng bảo mật tài sản trên chuỗi của họ, công ty cho biết. Cover Portal cho phép người dùng thanh toán phí bảo hiểm của họ bằng USDC. 

Chi tiết về Uno Re

Uno Re là giao thức đằng sau Cover Portal. Là nhà cung cấp bảo hiểm cho người dùng DeFi và là đối tác của nhiều nền tảng DeFi, Uno Re đã đứng ra bồi thường thành công cho các nạn nhân vụ hack mạng Umbrella vào tháng 3 năm 2022. Với tư cách là công ty bảo hiểm, Uno Re đã xử lý yêu cầu bồi thường trong vài ngày và đảm bảo rằng 91% địa chỉ ví bị ảnh hưởng được bảo hiểm và bồi thường thích đáng.

 

Nguồn: theblockcrypto

 

bài viết liên quan