Trending

USDD đang phải đối mặt với thử thách khắc nghiệt nhất của nó sau khi đồng stablecoin ****được chốt với USD giảm xuống chỉ còn 0,9807 đô la vào sáng nay lúc 07:52 UTC. Vào thời điểm báo chí, USDD đã phục hồi nhẹ, nhưng vẫn thiếu một xu so với đồng đô la, ở mức 0,9902 đô la.

Trong 24 giờ qua, Bitcoin (BTC) đã giảm 13,5% xuống 23.763,55 USD, trong khi Ethereum (ETC) giảm mạnh hơn 18,0% xuống 1.197,16 USD.

Thứ hai hỗn loạn

Thị trường tiền điện tử vẫn hỗn loạn vào thứ Hai tuần này sau khi nền tảng cho vay Celsius thông báo rằng họ sẽ tạm ngừng tất cả các giao dịch rút tiền của khách hàng. Tin tức này đã làm tăng thêm tiêu cực vốn đã phổ biến trên thị trường sau sự sụp đổ của Terra vào tháng Năm.

Việc mất chốt USDD chỉ làm tăng thêm cảm giác sợ hãi trong tiền điện tử. Đáp lại, Giám đốc điều hành của Tron, Justin Sun, giải thích rằng Tron DAO quản lý USDD đang “tích cực mua tiền điện tử để dự trữ… Chúng tôi sẽ thêm dự trữ vào [địa chỉ] công khai khi [thị trường] ổn định. Hơn nữa, tỷ lệ hoàn trả #USDD sẽ làm mới hàng ngày. ”

Trong giờ qua, Sun và TronDAO đã thông báo mua thêm 650 triệu USDC nâng tổng số tiền của họ lên 2,5 tỷ USD.

Khi ra mắt, Giám đốc điều hành TRON Justin Sun đã hứa sẽ có quỹ thế chấp cho USDD với mức 10 tỷ đô la. Tuy nhiên, tổng dự trữ của TRON bằng tất cả các loại tiền tệ vẫn chưa đạt được mục tiêu đó.

Tài sản thế chấp không phải là lớp bảo vệ duy nhất mà CEO TRON đã ca ngợi. Sun cũng hứa rằng “các thuật toán phù hợp” mà Tron đã sử dụng sẽ giúp đảm bảo tỷ giá vẫn ổn định “bất chấp sự biến động của thị trường.”

Ngày nay, những chiến lược đó đã được thử nghiệm, và có vẻ ít nhất là đạt được phần nào mong muốn.

USDD ở một chốt dao động

Bất chấp việc nới lỏng tỷ giá đồng đô la Mỹ lung lay của USDD, stablecoin này vẫn được thế chấp quá mức ở mức 277,54% theo thông tin trên trang chủ của stablecoin.

USDD được thế chấp bằng TRON ( TRX ), Tether (USDT), USD Coin (USDC) và dự trữ Bitcoin.

“Chúng tôi muốn USDD được thế chấp quá mức, điều mà tôi nghĩ sẽ khiến những người tham gia thị trường thoải mái hơn khi sử dụng chúng tôi trong tương lai,” Sun nói vào đầu tháng này,

Đối với khách hàng của Terra , phần lớn kịch bản của Sun nghe có vẻ quen thuộc một cách kỳ lạ. Cả khoản dự trữ trị giá 10 tỷ đô la và sự tự tin nhẹ nhàng của ban lãnh đạo đều gợi nhớ mạnh mẽ đến Terra trước khi sụp đổ.

Vào tháng 3, Do Kwon đã thông báo rằng Terra sẽ mua 10 tỷ đô la BTC để thế chấp UST. Kế hoạch thất bại.

Dưới sự quản lý của Sun, TRON đã chứng minh, trong nhiều năm, rằng bất kỳ dự án tiền điện tử nào khác có thể phát minh hoặc đổi mới, Sun’s Tron cũng có thể dễ dàng mô phỏng.

Trong Terra và Do Kwon, Justin Sun lẽ ra phải tìm thấy hai ví dụ mà anh ấy sẽ không muốn sao chép một cách vội vàng như vậy.

Theo Beincrypto

bài viết liên quan