Trending
  • USDT sẽ có mặt tại hơn 24.000 ATM ở Brazil và sẽ bắt đầu kể từ ngày 3 tháng 11. 
  • Nhà phát hành stablecoin đã làm việc với nhà cung cấp giải pháp thanh toán Brazil để cung cấp USDT tại các máy ATM của Banco24Horas. 

USDT sẽ có mặt tại hơn 24.000 máy ATM trên khắp Brazil bắt đầu từ ngày 3 tháng 11, nhờ tích hợp với công ty khởi nghiệp giải pháp thanh toán Brazil SmartPay. 

Người dân Brazil cũng như du khách sẽ có thể truy cập vào máy ATM Banco24Horas tại địa phương của họ và chuyển đổi USDT thành reais Brazil, theo một tuyên bố của Tether. Các máy ATM của Banco24Horas là một hình ảnh phổ biến trên khắp Brazil, nằm ở các khu vực đông đúc như trung tâm thương mại, cửa hàng tạp hóa và trạm xăng. 

Giám đốc Công nghệ của Tether, Paolo Ardoino, cho biết trong một tuyên bố: “Việc thêm token của Tether vào các máy ATM trên khắp Brazil mang lại cơ hội cho nhiều người hơn trong hệ thống tài chính.”

Tether tính toán rằng người dùng tiền điện tử có trụ sở tại Brazil đã chuyển hơn 1,4 tỷ đô la trong các giao dịch USDT vào tháng 8. Brazil đã chứng kiến ​​gần 80.000 USDT hoạt động trong tháng đó, với số tiền giao dịch trung bình gần 18.000 USD. 

Brazil xếp thứ bảy trong Chỉ số chấp nhận tiền điện tử toàn cầu mới nhất từ ​​công ty phân tích blockchain Chainalysis. Công ty tính toán rằng Brazil đã nhận được gần 142,7 tỷ đô la tiền điện tử trong khoảng thời gian từ tháng 7 năm 2021 đến tháng 6 năm 2022 – nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác trong khu vực. 

SmartPay đã cung cấp kết nối giữa USDT và Pix, hệ thống thanh toán tức thì được sử dụng rộng rãi của đất nước được sử dụng để thanh toán cho bạn bè và gia đình, doanh nghiệp và thậm chí cả hóa đơn. 

TecBan là nhà điều hành các máy ATM của Banco24Horas, hoạt động theo một mạng lưới độc lập. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan