Trending

Tổng quan về dự án

Bitcoin.com là gì

VERSE sẽ là chìa khóa cho hệ sinh thái Bitcoin.com. Các sản phẩm của Bitcoin.com bao gồm ví tự quản dễ sử dụng và nền tảng truyền thông tiền điện tử đã giành giải thưởng. Đến nay, các sản phẩm của Bitcoin.com đã phục vụ hàng triệu người dùng tiền điện tử theo nhiều cách khác nhau, mang đến cho mỗi người trải nghiệm được cá nhân hóa dựa trên sở thích cá nhân của họ. Các giải pháp này được tích hợp vào ứng dụng Bitcoin.com, có sẵn cho các thiết bị Android và iOS.

Ví Bitcoin.com

Ví Bitcoin.com hiện hỗ trợ các chuỗi khối Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum, Avalanche và Polygon. Nhóm đã chia sẻ kế hoạch mở rộng hỗ trợ này cho các chuỗi khối tương thích với EVM có phí thấp bổ sung. Các nhà đầu tư có thể lưu trữ các loại tiền điện tử được hỗ trợ và thực hiện các giao dịch p2p thông qua Ví Bitcoin.com. Ví Bitcoin.com hỗ trợ các dịch vụ đặt tên ví như ENS và Tên miền không thể ngăn chặn, có nghĩa là mọi người có thể gửi tiền điện tử được hỗ trợ đến địa chỉ ví mà con người có thể đọc được của bạn thay vì phải nhập địa chỉ ví Bitcoin và Ethereum bằng chữ và số của bạn.

Ví Bitcoin.com được điều chỉnh tốt cho tài chính phi tập trung; người dùng có thể kết nối với các ứng dụng phi tập trung thông qua chức năng WalletConnect được tích hợp trong ví. Họ cũng có thể trao đổi tài sản một cách thoải mái trong ví của mình hoặc mua tiền điện tử bằng tiền pháp định thông qua dịch vụ hoán đổi và on-ramp tương ứng của Bitcoin.com.

Thống kê được công bố bởi nhóm tuyên bố rằng hơn 35 triệu ví tiền điện tử đã được tạo thông qua Ví Bitcoin.com và ước tính có khoảng 5 triệu người sử dụng ví này mỗi tháng.

Bitcoin.com Team

Nhóm Bitcoin.com được dẫn dắt bởi Giám đốc điều hành Dennis Jarvis với kinh nghiệm từ Ban quản lý Apple và là Giám đốc sản phẩm cấp cao tại Rakuten. Các thành viên cấp cao khác tại Bitcoin.com có ​​kinh nghiệm với các công ty nổi tiếng bao gồm Kyash, WISE và CyberAgent.

Bitcoin.com đang mở rộng phạm vi tiếp cận của mình trong không gian tiền điện tử. Ngoài các tiện ích và chương trình hiện tại, nó đang nỗ lực bổ sung thêm nhiều ứng dụng hơn nữa vào hệ sinh thái của mình để tăng tốc độ áp dụng các giải pháp phi tập trung và cải thiện kiến ​​thức chung về tiền điện tử. Với hệ sinh thái của nó được thiết lập để phát triển hơn nữa; nó đang tung ra một mã thông báo để tăng sức mạnh và phát triển cùng với hệ sinh thái Bitcoin.com. Mã thông báo này là mã thông báo VERSE.

VERSE token là gì?

VERSE sẽ là chìa khóa cho hệ sinh thái Bitcoin.com. Nhóm đang xây dựng một tiện ích tài chính phi tập trung cốt lõi sẽ kết hợp mã thông báo để phát triển hệ sinh thái Bitcoin.com, củng cố nền kinh tế của nền tảng và thưởng cho người dùng hiện tại cũng như mọi người nắm giữ mã thông báo. VERSE là mã thông báo ERC-20 được phát hành trên chuỗi khối Ethereum; 

Tuy nhiên, nhóm gợi ý về các kế hoạch kết nối với các mạng tương thích với EVM khác. Kết nối mã thông báo VERSE với các chuỗi khối EVM khác với cấu trúc phí tương đối thấp sẽ không chỉ cho phép chủ sở hữu tận hưởng một cách phí thấp để truy cập tiện ích mà mã thông báo cho phép, mà còn đưa mã thông báo đến nhiều đối tượng tiền điện tử hơn.

Vì VERSE token sẽ được gắn với Bitcoin.com, các phát triển trước đây của tài sản và các cơ sở trong tương lai sẽ tạo ra các trường hợp sử dụng cho mã thông báo, tương tự như các sàn giao dịch khác như Binance và Crypto.com.

Ngoài những gì các mã thông báo tương tự này cung cấp, VERSE còn tiến xa hơn để thúc đẩy các chương trình giới thiệu và tham gia cộng đồng, hỗ trợ các dự án mạo hiểm khác khiến tiền điện tử trở nên hấp dẫn đối với nhà đầu tư thông thường.

Nhóm Bitcoin.com đã công bố một số tiện ích tiềm năng cho mã thông báo VERSE, trải rộng trên các chương trình khuyến khích, truy cập nền tảng và ứng dụng cũng như trao quyền cho các nhà đầu tư. Bộ ứng dụng phi tập trung của Bitcoin.com tạo ra các tiện ích tương tự cho mã thông báo VERSE dưới dạng mã thông báo DeFi như Trader JOE.

Ngoài tiện ích của mã thông báo VERSE, nhóm cũng sẽ hy vọng thúc đẩy mô hình tăng trưởng lành mạnh thông qua nền kinh tế mã thông báo bền vững giúp kiểm soát việc phân phối mã thông báo và duy trì nhu cầu về mã thông báo VERSE, bắt đầu từ giai đoạn phát hành token.

Tokenomics

Theo dữ liệu được công bố, 210 tỷ token VERSE sẽ được phát hành bởi Bitcoin.com với sự phân phối trải rộng trong khoảng thời gian bảy năm. Lịch phát hành token VERSE sẽ bắt chước mô hình phân phối của tiền gốc theo nghĩa là các token được trao sẽ được phát hành trên mỗi chain, bắt đầu từ ngày nó được khởi chạy đầy đủ. Các nhà đầu tư bán trước và các bên khác đủ điều kiện nhận mã thông báo VERSE sẽ có thể yêu cầu token được phân bổ theo các phần được chia cho mỗi khối.

Có thể yêu cầu mã thông báo bằng cách tương tác với hợp đồng thông minh yêu cầu. Dưới đây là hướng dẫn về cách thức và thời điểm yêu cầu mã thông báo Verse.

Theo nhóm nghiên cứu, cách tiếp cận này sẽ ngăn chặn các tác động tiêu cực đến nhu cầu và sự phát triển giá trị do sự gia tăng đột ngột của các mã thông báo lưu hành. Kịch bản sốc nguồn cung sẽ được ngăn chặn bởi sự gia tăng dần dần và đồng đều của các mã thông báo lưu hành so với nhu cầu tăng theo cấp số nhân trong tương lai từ phần còn lại của cộng đồng tiền điện tử, những người muốn truy cập các ứng dụng trong hệ sinh thái VERSE.

Tiện ích token VERSE

Mã thông báo VERSE đang được tích hợp vào các ứng dụng của Bitcoin.com. Trong mọi ứng dụng, nó đóng một vai trò duy nhất nhằm khuyến khích các nhà đầu tư tiền điện tử nắm lấy các giải pháp này. Các vai trò này được cấu trúc để trao quyền cho người dùng, phát triển mã thông báo VERSE và củng cố hệ sinh thái Verse về mặt kinh tế. Đây là cách VERSE hoàn thành các vai trò này.

The Verse DEX 

Verse DEX là một nền tảng để các nhà đầu tư thực hiện các giao dịch tài chính thông thường một cách thoải mái và an toàn trong ví của họ. Các nhà cung cấp thanh khoản cho giao thức Trình tạo thị trường tự động của DEX sẽ nhận được một phần phí giao dịch được tạo bởi cặp giao dịch mà họ đã cung cấp thanh khoản. Mã thông báo nhóm thanh khoản Verse DEX có thể được đổi thành mã thông báo VERSE hoặc được sử dụng trong các trang trại lợi nhuận để nhận phần thưởng mã thông báo VERSE bổ sung.

Những người nắm giữ VERSE cam kết mã thông báo của họ cho các nhóm cho vay, mượn VERSE từ các nhóm hoặc sử dụng VERSE làm tài sản thế chấp cũng sẽ nhận được phần thưởng trong VERSE.

Thanh toán trong nền tảng và hàng hóa

VERSE sẽ được sử dụng để thực hiện thanh toán trên ứng dụng Bitcoin.com và mua hàng hóa Bitcoin.com. Người dùng cũng sẽ nhận được phần thưởng mã thông báo VERSE và tiền hoàn lại khi họ thực hiện thanh toán bằng VERSE và sử dụng tính năng hoán đổi Bitcoin.com để giao dịch tài sản tiền điện tử của họ. Các công ty cũng có thể trả tiền cho các quảng cáo hoặc ấn phẩm trên phương tiện truyền thông tin tức Bitcoin.com bằng mã thông báo VERSE.

Bitcoin.com Card

Khi ra mắt, thẻ Bitcoin.com sẽ cho phép chủ sở hữu chi tiêu bằng tiền điện tử trên các nền tảng được hỗ trợ và các cửa hàng thương gia được công nhận. Thẻ sẽ được kết nối với Ví Bitcoin.com để cho phép người dùng ví chi tiêu tiền điện tử của họ ở bất cứ đâu. Các nhà đầu tư sẽ đủ điều kiện nhận phần thưởng bằng VERSE khi họ thực hiện thanh toán bằng thẻ. Chủ sở hữu VERSE cũng có thể nhận được thẻ cao cấp và tận hưởng một số lợi ích bổ sung như phí giao dịch thấp hơn và các lợi ích khác.

Thị trường NFT

Bitcoin.com đang kết hợp các thị trường NFT đáng chú ý vào ứng dụng của mình. Thông qua sự tích hợp này, người dùng ứng dụng có thể giao dịch NFT từ tài khoản của họ bằng cách kết nối với thị trường. Những người đam mê NFT giao dịch NFT của họ trên các thị trường được liên kết này từ ví của họ sẽ nhận được phần thưởng bổ sung trong VERSE.

Khuyến khích người dùng

Nền tảng nội dung và tin tức Bitcoin.com cũng sẽ sử dụng VERSE để thưởng cho các thành viên cộng đồng đóng góp nội dung giáo dục chất lượng cho nền tảng. Chương trình tiền thưởng nhằm khuyến khích cộng đồng tiền điện tử nói chung góp phần xây dựng một kho lưu trữ thông tin liên quan đến chuỗi khối và tiền điện tử hiệu quả cho nền tảng giáo dục.

Chủ sở hữu VERSE cũng sẽ có quyền truy cập độc quyền vào thông tin chi tiết về thị trường, báo cáo đặc biệt và dữ liệu hữu ích khác.

Chương trình Staking và Referrals

Chương trình đặt cược VERSE sẽ thưởng cho những người nắm giữ VERSE vì đã đặt cược mã thông báo của họ trong hợp đồng đặt cược. Phần thưởng nhận được phụ thuộc vào số lượng mã thông báo được đặt cược và thời gian đặt cược. Phần thưởng đặt cược sẽ được trả bằng VERSE.

Người dùng ứng dụng Bitcoin.com cũng có thể kiếm được phần thưởng thông qua các lượt giới thiệu. Phần thưởng trong VERSE sẽ kiếm được khi người dùng được mời thực hiện giao dịch mua fiat-to-crypto đầu tiên của họ từ ứng dụng.

Kết luận

Qua bài viết trên, coinviet đã cùng các bạn tìm hiểu về VERSE token của nền tảng Bitcoin.com và những điểm nổi bật của nó.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích và chúc các bạn đầu tư thành công! Mọi thắc mắc vui lòng comment dưới bài viết để coinviet hỗ trợ và cùng thảo luận.

bài viết liên quan