Trending

Trezor, một công ty ví lạnh hay phần cứng tiền điện tử, đã xác nhận các báo cáo hiện hành rằng một số người dùng của họ là mục tiêu của một cuộc tấn công lừa đảo vào cuối tuần này.

Trong một tweet vào sáng Chủ nhật, Trezor cho biết họ đang điều tra “một vi phạm dữ liệu tiềm ẩn của opt-in newsletter được host trên MailChimp” và cảnh báo người dùng không nên mở email từ “noreply@trezor.us”.

“MailChimp đã xác nhận rằng dịch vụ của họ đã bị xâm phạm bởi một kẻ nội gián nhắm mục tiêu vào các công ty tiền điện tử”, Trezor cho biết trong một bài đăng. “Chúng tôi đã quản lý để đưa miền lừa đảo vào ngoại tuyến. Chúng tôi đang cố gắng xác định có bao nhiêu địa chỉ email đã bị ảnh hưởng.”

“Chúng tôi sẽ không liên lạc bằng newsletter cho đến khi tình hình được giải quyết. Không mở bất kỳ email nào có vẻ như đến từ Trezor cho đến khi có thông báo mới. Hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các địa chỉ email ẩn danh cho hoạt động liên quan đến bitcoin”, công ty nói. 

Người dùng Trezor bắt đầu đưa ra các cảnh báo và ảnh chụp màn hình về âm mưu lừa đảo vào thứ Bảy. Theo các thông báo, cuộc tấn công lừa đảo là một nỗ lực để khiến người dùng tải xuống mã độc hại dưới vỏ bọc của ứng dụng dành cho máy tính Trezor’s Suite bằng cách cáo buộc một vi phạm bảo mật giả mạo tại công ty.

 

Nguồn: theblockcrypto.com

bài viết liên quan