Trending

Ví tiền điện tử Exodus đã ra mắt công chúng trên công ty chứng khoán tài sản kỹ thuật số Securifying Markets sau khi huy động vốn cộng đồng 75 triệu đô la.

Cổ phiếu của Exodus bắt đầu giao dịch trên Securifying vào thứ Tư, cho phép các nhà đầu tư từ khắp Hoa Kỳ và các nhà đầu tư quốc tế từ hơn 40 quốc gia giao dịch cổ phiếu phổ thông Exodus Class A.

Mã chứng khoán giao dịch là EXOD, cổ phiếu phổ thông Exodus Class A được đại diện kỹ thuật số trên chuỗi khối Algorand thông qua token chứng khoán phổ thông.

Theo người phát ngôn của Exodus, Securifying Markets là địa điểm giao dịch thứ hai niêm yết cổ phiếu của Exodus sau khi ra mắt trên tZero vào tháng 9 năm 2021. Việc niêm yết mới trên Securifying cho phép công ty tiếp cận các nhà đầu tư nhỏ lẻ mới và huy động vốn, Giám đốc điều hành Exodus và đồng sáng lập JP Richardson nói:

“Nền tảng của Securifying đã cho phép chúng tôi tiếp cận hơn 6.800 chủ yếu là các nhà đầu tư nhỏ lẻ và huy động được 75 triệu đô la. Giờ đây, với việc giao dịch cổ phiếu Exodus trên nền tảng của họ, tất cả đều dưới một mái nhà. Chúng tôi rất vui mừng về khả năng tăng cường giao dịch cổ phiếu của mình ”.

Như đã báo cáo trước đây, Exodus đã huy động được 75 triệu đô la thông qua một đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng tương đối nhỏ được Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ phê duyệt vào tháng 5 năm 2021. SEC trước đây đã đăng ký nền tảng Bảo mật làm đại lý chuyển nhượng vào năm 2019. Nền tảng chứng khoán kỹ thuật số được hỗ trợ bởi một số công ty lớn và nhà đầu tư tiền điện tử, bao gồm Coinbase, quỹ đầu tư Morgan Stanley và Blockchain Capital.

“Giờ đây, cổ phiếu của Exodus đã có sẵn cho các nhà đầu tư bán lẻ giao dịch trên Thị trường chứng khoán, một thị trường lớn hơn cho cổ phiếu của họ, khả năng khám phá giá và tiềm năng thanh khoản đã được tạo ra và đây sẽ là một ví dụ cho nhiều doanh nghiệp tư nhân khác muốn huy động vốn từ cộng đồng, ”Giám đốc điều hành của Securifying, Carlos Domingo cho biết.

Exodus ban đầu bán cổ phiếu của mình với giá 27,42 USD / đơn vị. Theo dữ liệu mới nhất có sẵn trên TradingView, EXOD đã được giao dịch ở mức 15,9 đô la vào ngày 14 tháng 3.

Biểu đồ 90 ngày của Exodus Class A. Nguồn: TradingView

Được thành lập vào năm 2015, Exodus là một ví tiền điện tử phần mềm lớn được tích hợp với sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung. Tuần trước, công ty đã báo cáo doanh thu gần 96 triệu đô la cho năm tài chính 2021, tăng 350% so với cùng kỳ năm ngoái.

bài viết liên quan