Trending

Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện tử Wyre đã công bố một sự thay đổi trong các quy tắc sẽ hạn chế, khiến khách hàng rút không quá 90% số tiền hiện có trong mỗi tài khoản.

“Chúng tôi đang sửa đổi chính sách rút tiền của mình. Mặc dù khách hàng sẽ tiếp tục có thể rút tiền của họ, nhưng tại thời điểm này, chúng tôi đang giới hạn số tiền rút không quá 90% số tiền hiện có trong mỗi tài khoản khách hàng, tuân theo giới hạn hàng ngày hiện tại.” Wyre chia sẻ trên Twitter.

Quy tắc mới này áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của họ và có nghĩa là mọi yêu cầu rút tiền vượt quá giới hạn này sẽ bị từ chối.

Wyre cho biết bằng cách giảm số tiền mà khách hàng có thể rút, công ty sẽ có vị thế tốt hơn để vượt qua những cơn bão tài chính tiềm ẩn phía trước. Công ty cho biết giới hạn rút tiền mới sẽ “cho phép nó điều hướng điều kiện thị trường hiện tại.”

Tuần trước, Wyre đã sa thải 75 nhân viên trong bối cảnh có báo cáo rằng công ty đang lên kế hoạch dừng hoạt động. Trong một bản cập nhật, Wyre cho biết hoạt động của công ty vẫn sẽ tiếp tục. “Các hoạt động của chúng tôi vẫn tiếp tục và chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin với cộng đồng ngay khi có thể”.

Wyre chia sẻ thêm rằng Giám đốc điều hành Ioannis Gianna đã chuyển sang vai trò mới là giám đốc điều hành như một phần của sự thay đổi lớn đối với cơ cấu quản lý của công ty. Công ty đã bổ nhiệm Giám đốc Rủi ro và Tuân thủ Stephen Cheng làm Giám đốc điều hành tạm thời.

Theo The Block

bài viết liên quan