Trending

Công ty môi giới lớn của Brazil, XP là công ty tài chính mới nhất trong nước cung cấp cho khách hàng khả năng giao dịch tiền điện tử, với nền tảng Xtage ra mắt hôm nay.

Các giám đốc điều hành của XP đã cho ra mắt sàn giao dịch Nasdaq vào sáng nay tại New York và cho biết nền tảng này hiện khả dụng trên các thiết bị điện thoại di động, những người muốn giao dịch bitcoin và ether.

Khách hàng của XP sẽ có thể giao dịch tiền điện tử bằng chính ứng dụng mà họ đã sử dụng, Marcos Horie, Giám đốc điều hành của Xtage cho biết trong sự kiện khai mạc. Horie cho biết, công ty đã nhận được “hàng tấn yêu cầu” từ khách hàng để bắt đầu đầu tư vào tiền điện tử trong hệ sinh thái hiện có của XP.

XP có hơn 3.6 triệu khách hàng đang hoạt động và lần đầu tiên công bố kế hoạch ra mắt Xtage vào tháng 5.

Một số ngân hàng và fintech nổi tiếng khác của Brazil đã tung ra các tính năng giao dịch tiền điện tử trong vài tuần qua.

Ngân hàng đầu tư lớn nhất của Mỹ Latinh, BTG Pactual, cuối cùng đã ra mắt nền tảng tiền điện tử được mong đợi có tên Mynt cách đây vài tuần. Trong một bản cập nhật LinkedIn, Giám đốc Tài sản Kỹ thuật số của BTG Pactual, Andre Portilho nói rằng BTG đã mở hoàn toàn Mynt ra mắt ngày hôm nay sau khi lần đầu tiên giới thiệu nền tảng cho một nhóm thử nghiệm vào tháng Năm. BTG, công ty từ lâu đã hỗ trợ tiền điện tử, lần đầu tiên thảo luận về kế hoạch ra mắt Mynt vào tháng 9/2021 và hy vọng tính năng này sẽ hoạt động trước cuối năm 2021.

Ứng dụng fintech của Brazil PicPay cũng đã xác nhận vào ngày 10/8 rằng nền tảng giao dịch tiền điện tử do Paxos cung cấp hiện đã có sẵn.

Kỳ lân ngân hàng kỹ thuật số Nubank cũng đã ra mắt nền tảng giao dịch tiền điện tử có tên Nucripto vào cuối tháng 6. Đến ngày 26/7, nền tảng này đã thu hút được 1 triệu khách hàng sử dụng sản phẩm mới. Mercado Libre (được gọi là Mercado Livre ở Brazil) cũng cho biết họ đã đạt được 1 triệu người dùng cho dịch vụ tiền điện tử của riêng mình vào đầu năm nay.

Theo The Block

bài viết liên quan