Trending
  • Xternity đã huy động được 4,5 triệu đô la từ vòng pre-seed do NFX dẫn đầu.
  • Công ty khởi nghiệp cung cấp một nền tảng “no-code” để giúp các nhà xuất bản trò chơi web2 áp dụng công nghệ web3.

Startup về cơ sở hạ tầng Web3 gaming, Xternity đã huy động được 4,5 triệu đô la trong vòng pre-seed trong khi ngách này tiếp tục nhận được nhiều khoản tiền tài trợ mạo hiểm nhất.

NFX, một công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào giai đoạn pre-seed và seed round có trụ sở tại Israel, đã dẫn đầu vòng huy động vốn này. Các nhà đầu tư khác bao gồm Jibe Ventures, Flori Ventures, Secret Chord Ventures và vGames, startup này cho biết.

Theo The Block Research, số lượng giao dịch mua bán và sáp nhập đối với các dự án NFTs / Gaming đã tăng trong ba quý liên tiếp.

Xternity, được đồng sáng lập vào đầu năm nay bởi những người bạn thời thơ ấu Maman và Shahar Asher, cho biết nó cho phép các nhà xuất bản tạo các bộ sưu tập NFT và cung cấp cho họ một loại ví tùy chỉnh, cũng như một câu lạc bộ khách hàng thân thiết. Nền tảng hỗ trợ nhiều blockchain, bao gồm Polygon, ImmutableX, Solana, Binance, Celo và Ethereum, Maman cho biết.

Đối tác sáng lập của NFX, Gigi Levy-Weiss, cựu giám đốc điều hành sáng lập của công ty trò chơi sòng bạc di động Playtika và đối tác chung của công ty là Morgan Beller, người đồng sáng lập sáng kiến ​​tiền kỹ thuật số Libra của Meta, đã tham gia hội đồng quản trị của Xternity với tư cách là quan sát viên, Maman, cũng là nhân viên trước đây của Playtika, nói. Maman nói thêm rằng giám đốc điều hành của bốn nhà đầu tư khác cũng đã tham gia hội đồng quản trị Xternity với tư cách quan sát viên.

Hiện có mười người làm việc cho Xternity và công ty có kế hoạch bổ sung thêm khoảng năm người nữa trong các chức năng khác nhau, bao gồm cả sản phẩm và kỹ thuật, Maman cho biết. 

Xternity có trụ sở tại Israel nhằm mục đích giúp các nhà xuất bản trò chơi web2 áp dụng công nghệ web3, bao gồm cả NFT, thông qua nền tảng “no-code”, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Sagi Maman nói với The Block.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan