Trending

Zecrey là gì?

Zecrey là một giao thức layer 2 dựa trên zk-rollup mang đến hỗ trợ chuỗi chéo và quyền riêng tư cho các tài kỹ thuật số của bạn.

Zecrey cung cấp giải pháp chuỗi chéo đáng tin cậy và an toàn, với khả năng bảo mật bắt nguồn từ Layer 1. Và Zecrey cũng là một sản phẩm được thiết kế tốt để tổng hợp tài sản và tính thanh khoản với một chiếc ví thân thiện với người dùng như một lối vào cho nhiều blockchain.

Điểm đặc biệt của Zecrey

Hai vấn đề chính mà cộng đồng blockchain phải đối mặt: Thiếu quyền riêng tư & cô lập trong một hệ sinh thái đa chuỗi đa dạng. Zecrey giải quyết vấn đề này với hai chức năng cốt lõi: Cầu nối xuyên chuỗi & Hoán đổi tài sản dựa trên DEX, nơi các giao dịch của bạn không được công khai.

Người dùng có khả năng xem, quản lý và tổng hợp tất cả tài sản kỹ thuật số của mình trên các chuỗi khối khác nhau bằng ví của Zecrey. Bạn sẽ không cần phải truy cập vào các trang web và ví khác nhau để xem tất cả các tài sản kỹ thuật số của mình nữa.

Không chỉ đơn thuần là một chiếc ví. Với Zecrey, bạn có thể chuyển, hoán đổi, đặt cược và hơn thế nữa trên các blockchain khác nhau với mức độ bảo mật và tốc độ giao dịch cao nhờ vào kiến trúc Layer 2 dựa trên zk-rollup.

Zecrey hỗ trợ cả Mạng Layer 1 và Layer 2, người dùng tận dụng hệ sinh thái mạnh mẽ của Zecrey sẽ có tất cả các cơ sở hạ tầng của dự án. Quản lý và tổng hợp tài sản đa chuỗi, NFT, trò chơi Blockchain, dịch vụ DEX / OTC và giải pháp Thanh toán chỉ cách một vài cú nhấp chuột.

Đội ngũ của Zecrey

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về đội ngũ xây dựng dự án. Coinviet sẽ cập nhật khi có thêm thông tin.

Nhà đầu tư và đối tác của Zecrey

Zecrey đã có những vòng gọi vốn thành công với các nhà đầu tư có tên tuổi như Spartan, Binance, Bybit,..

Roadmap

Q1 – 2022: Kiểm toán các hợp đồng và Layer-1 Mainnet NFTs

Q2 – 2022: Layer-2 Mainnet và Zecrey App Chain Testnet

Q3 – 2022: Zecrey App Chain Mainnet và Tích hợp Thanh toán Cá nhân

Q4 – 2022: xây dựng hệ sinh thái chuỗi ứng dụng

Thông tin về token ZEY của dự án

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về token của dự án này, một số thông tin mà Coinviet nắm được như sau:

  • Tên: Zecrey
  • Mã: ZEY
  • Loại mã thông báo: Tiện ích
  • Chuẩn mã thông báo: ERC-20

Lưu ý: dự án đã có kế hoạch ra mắt token, tuy nhiên thông tin chi tiết chưa được tiết lộ rõ ràng.

Lời kết

Zecrey là một ví plugin tất cả trong một. Ví Zecrey có thể hỗ trợ mạng đa chuỗi và quản lý tài sản với quyền riêng tư trong một ví. Để đảm bảo quyền riêng tư của bạn, nó sẽ cung cấp dịch vụ bảo vệ quyền riêng tư bằng một cú nhấp chuột cho các tài sản. 

Chỉ với một cú nhấp chuột sẽ chuyển sang layer 2 và cấp quyền riêng tư cho tài sản và giao dịch. Nó cũng mang đến hoán đổi chuỗi chéo, giúp người dùng quản lý tài sản đa chuỗi hiệu quả hơn.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn nắm rõ hơn về Zecrey trước khi tham gia đầu tư vào dự án này. Chúc các bạn thành công trong việc đầu tư.

Disclaimer: Bài viết trên chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin cần thiết tới người dùng và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là loại hình đầu tư mạo hiểm và các bạn chỉ nên tham gia khi chấp nhận tự chịu trách nhiệm về tài sản của mình.

bài viết liên quan