Trending

Một trong những yếu tố này là hành vi của “cá voi” vào tuần trước. Cụ thể, khoảng 16 cá voi Bitcoin, được xác định là những người dùng nắm giữ ít nhất 1.000 BTC trong ví tiền điện tử của họ , đã từ bỏ việc nắm giữ số BTC này hoặc phân phối lại nguồn cung BTC của họ trong bảy ngày trước đó, nhà phân tích tiền điện tử Ali Martinez nhấn mạnh trong một tweet vào ngày 4 tháng 4.

Martinez cũng đã đăng một biểu đồ từ Glassnode cho thấy sự sụt giảm đều đặn về số lượng địa chỉ có số dư 1.000 BTC hoặc cao hơn, kể từ cuối tháng 3. Vào ngày 3 tháng 4, con số này là 2.255, trong khi vào ngày 28 tháng 3, nó đứng ở mức khoảng 2.271, nghĩa là đã giảm 16 địa chỉ.

Nguồn: Ali Martinez

Xem xét giá Bitcoin tại thời điểm viết bài, điều này có nghĩa là những con cá voi nắm giữ ít nhất 735 triệu đô la (hoặc có thể hơn) số lượng đồng tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường, đã rời khỏi mạng lưới hoặc phân phối lại nguồn cung của họ.

Theo Martinez, hành vi như vậy có thể gây áp lực giảm đáng kể lên Bitcoin, có khả năng phản ánh về giá của nó, tại thời điểm viết bài Bitcoin có giá là $45,971.

Sự lạc quan của cộng đồng mặc dù giao dịch Bitcoin thấp hơn

Finbold trước đó đã báo cáo về sự lạc quan của cộng đồng tiền điện tử về biến động của giá Bitcoin trong tương lai gần. 

Đặc biệt, với 55.723 phiếu bầu và độ chính xác trong quá khứ lên tới 82%, cộng đồng CoinMarketCap đã bày tỏ ước tính rằng tài sản sẽ giao dịch trên 51.000 đô la vào ngày 30 tháng 4.

Giá Bitcoin trong bảy ngày. Nguồn: CoinMarketCap

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá của tài sản kỹ thuật số hàng đầu đã giảm 0,96% trong 24 giờ qua, cũng như 2,65% kể từ tuần trước khi nó giao dịch trên ngưỡng 47.000 đô la.

Vốn hóa thị trường của Bitcoin hiện ở mức 878,12 tỷ đô la, khiến nó trở thành đồng coin dẫn đầu cuối cùng trong lĩnh vực tiền điện tử theo chỉ số này, theo dữ liệu của CoinMarketCap.

 

Nguồn: finbold.com

bài viết liên quan