Trending

Sau khi phục hồi mạnh mẽ vào tuần trước, tiền điện tử lớn nhất thế giới Bitcoin (BTC) đang chứng kiến ​​một số áp lực bán ra. Tính đến thời điểm viết bài, Bitcoin (BTC) giảm 2,4% xuống dưới mức 41.000 đô la.

Sự phục hồi gần đây diễn ra khi Bitcoin đối mặt với mức kháng cự mạnh ở mức 42.000 đô la. Theo báo cáo mới nhất, các khoản thanh lý Long trị giá hơn 21 triệu đô la đã xảy ra trong một giờ qua.

Nhà cung cấp dữ liệu trực tuyến Santiment báo cáo rằng Funding Rates của Bitcoin tăng rất nhanh trong bối cảnh hưng phấn vào cuối tuần trước. Họ ghi chú rằng:

Bitcoin đã giảm trở lại mức 40,8 nghìn đô la vào cuối tuần sau khi đạt mức cao nhất là 42,2 tỷ đô la một ngày rưỡi trước. Funding Rates có giá trị trong việc xác định khi các nhà giao dịch đang sử dụng đòn bẩy, điều này thường dẫn đến việc điều chỉnh giá đột ngột.

Điều gì đang chờ đợi cho Bitcoin phía trước?

Như chúng ta đã biết, Bitcoin đã cho thấy sự biến động mạnh mẽ, đặc biệt là kể từ khi Nga xâm lược Ukraine. Giá BTC đã cho thấy sự dao động mạnh mẽ trong phạm vi từ $ 35,000 đến $ 42,000. Ngay trước cuộc biểu tình của tuần trước, chúng ta đã thấy BTC cho thấy sự hợp nhất mạnh mẽ ở mức khoảng 39.000 đô la.

Bitcoin gần đây đã gặp ngưỡng kháng cự ở mức 42.000 đô la, tuy nhiên, đây sẽ không phải là dấu chấm hết cho mức kháng cự đi lên. Nó có thể nhận được hỗ trợ ở mức 40,4 nghìn đô la trước khi tiếp tục hành trình đi lên một lần nữa. Nếu BTC vượt qua mức 42 nghìn đô la theo hướng tăng, thì 46 nghìn – 47 nghìn đô la sẽ là mức kháng cự tiếp theo. Ngay cả khi nó vượt qua mức này, mục tiêu giá tạm thời tiếp theo vẫn là $ 49K- $ 59K.

Tuy nhiên, những rủi ro về downtrend vẫn có thể xảy ra. Nhà phân tích thị trường nổi tiếng Michael Van de Poppe viết: “Nếu mức 39,6 nghìn đô la bị phá vỡ, mọi thứ chắc chắn sẽ rất là hỗn loạn”. Trong trường hợp này, chúng ta có thể thấy giá BTC có khả năng giảm xuống còn $ 35K. Nếu nó không giữ được các mức này, nó có thể giảm xuống 30.000 đô la.

Tuần trước, Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lãi suất nhưng bất chấp điều đó, Bitcoin đã tăng mạnh. Có vẻ như thị trường đã tính đến những sự kiện như vậy.

bài viết liên quan