Trending
  • 21Shares đã công bố sản phẩm mới nhất trong “Crypto Winter Suite” vào thứ Tư.
  • Các sản phẩm mới nhất là Short Ethereum ETP (SHETH) và Ethereum Core ETP (CETH).

21Shares ra mắt các sản phẩm ETP Ethereum cho các nhà đầu tư phù hợp với tình hình suy thoái của thị trường tiền điện tử

21Shares Short Ethereum ETP (SHETH) và Ethereum Core ETP (CETH) là một phần của “Crypto Winter Suite” của công ty. Tổ chức quản lý tài sản đã tung ra các sản phẩm này khi thị trường có khả năng sẽ suy giảm trong một thời gian dài.

SHETH ETP sẽ cung cấp lợi nhuận gấp -1 lần về hiệu suất giá của ether trong một ngày. Việc short có được thông qua việc vay ether và đồng thời bán nó. Điều này phản ánh sản phẩm 21Shares Bitcoin ETP SBTC short của công ty, được ra mắt vào tháng 7. 

Trong khi đó, sản phẩm CETH sẽ cung cấp khả năng đầu tư vào ether với chi phí thấp. Tỷ lệ tổng chi phí của sản phẩm là 0,21%, thấp hơn 44 điểm cơ bản so với các ETP ether được hỗ trợ khác trên thị trường.

Sản phẩm CETH có thể tham gia cho vay thế chấp để cung cấp một trong những Ethereum ETP có chi phí thấp nhất hiện có. Theo thông cáo báo chí của công ty, mọi thỏa thuận cho vay đều được thực hiện thông qua các đối tác cho vay cấp tổ chức, với tất cả các khoản vay được phi tập trung hóa và giám sát thường xuyên để bảo vệ lợi ích của các cổ đông. 

Arthur Krause, giám đốc sản phẩm ETP tại 21Shares cho biết công ty muốn cung cấp cho các nhà đầu tư nhiều sự lựa chọn hơn để tham gia vào loại tài sản với các sản phẩm khác nhau, “đặc biệt là với mức độ quan tâm đến Ethereum hiện nay,” ông nói.

Krause đang ám chỉ đến sự Hợp nhất vào tuần trước – một bản nâng cấp kỹ thuật đã chứng kiến ​​Ethereum thay đổi cơ chế đồng thuận của nó thành bằng chứng cổ phần. Trong khi sự kiện trôi qua mà không gặp trở ngại nào, một số nhà bình luận nói với The Block rằng đó là trường hợp “mua tin đồn, bán tin tức” vì giá đã giảm sau đó. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan