Trending
  • The Merge dự kiến ​​sẽ diễn ra vào đầu giờ chiều thứ Năm theo giờ Việt Nam. 
  • Trước khi nâng cấp được diễn ra, nhiều sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu sẽ tạm dừng việc gửi và rút token Ethereum ERC-20. 

The Merge, sự kiện mà Ethereum sẽ chuyển đổi từ cơ chế đồng thuận bằng chứng công việc sang bằng chứng cổ phần, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào đầu giờ chiều thứ Năm theo giờ Việt Nam. 

The Merge sẽ được kích hoạt khi đạt đến ngưỡng Tổng độ khó cụ thể, còn được gọi là Tổng độ khó cuối (TTD). Bordel.wtf hiện đang đặt thời gian The Merge diễn ra là 5 giờ sáng UTC. Tuy nhiên, đây chỉ là ước tính và nó vẫn có thể thay đổi. 

Trước khi nâng cấp, nhiều sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu sẽ tạm ngừng việc gửi và rút các token Ethereum ERC-20 cho đến khi quá trình The Merge được hoàn tất. 

Hiện năm sàn giao dịch tiền điện tử tập trung hàng đầu dự định điều hướng The Merge theo các cách của họ:

  • Theo một bài đăng trên blog, Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất, có ý định tạm dừng việc gửi và rút tiền đối với các token Ethereum ERC-20 một giờ trước khi The Merge xảy ra. Nếu sự phân tách chuỗi xảy ra và vẫn có các chuỗi bằng chứng công việc Ethereum tiếp diễn, Binance dự định sẽ xử lý các yêu cầu kỹ thuật cần thiết để cho phép các token đã được phân tách được credit theo tỷ lệ 1:1. 
  • Coinbase có kế hoạch tạm dừng một thời gian ngắn các khoản tiền gửi và rút mới đối với các token Ethereum ERC-20 vài giờ trước khi The Merge diễn ra, theo một bài đăng trên blog. Thời điểm tạm dừng vẫn chưa được cung cấp. 
  • FTX đang hướng tới việc hỗ trợ giao dịch liên tục trong thời gian diễn ra The Merge, theo một bài đăng trên blog. Sau khi nâng cấp, các hợp đồng tương lai của ether và hợp đồng vĩnh cửu sẽ dựa trên giá Ethereum bằng chứng cổ phần.
  • Okx có kế hoạch cảnh báo người dùng khi họ có ý định tạm dừng các dịch vụ cho The Merge. Rút tiền, gửi tiền và chuyển token ERC-20 sẽ bị tạm dừng nhưng các dịch vụ trading, chẳng hạn như giao dịch giao ngay và giao dịch tương lai, sẽ không bị tạm dừng, theo một bài đăng trên blog
  • ByBit dự định theo dõi giá Ethereum bằng chứng cổ phần sau The Merge, theo một bài đăng trên blog. Thông tin về bất kỳ diễn biến bất ngờ nào đã không được cung cấp. Bài đăng phác thảo rằng token bằng chứng công việc của Ethereum đã được phân nhánh sẽ được hỗ trợ nếu được xem xét một cách kỹ lưỡng từ team quản lý rủi ro và bảo mật của sàn. 

Trên Twitter, công ty kinh doanh và phát triển cơ sở hạ tầng Web3 Jump Crypto đã cung cấp một danh sách đầy đủ hữu ích về những gì các sàn giao dịch dự định thực hiện. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan