Trending

Theo cổng phân tích tiền điện tử Santiment, 47,888 BTC đã được tích lũy bởi những người nắm giữ tiền điện tử lớn trong năm ngày qua. Con số tích lũy chiếm 0.24% tổng nguồn cung Bitcoin.

Điều gây tò mò không kém là sự tích lũy lớn diễn ra trước đợt bán phá giá Bitcoin kéo dài 13 tháng, một giai đoạn đặc biệt mạnh mẽ xảy ra vào tháng 11 này và có liên quan đến các sự kiện xung quanh sàn giao dịch FTX. Trong ba tuần đầu tiên của tháng, theo Santiment, những con cá voi nắm giữ từ 100 đến 10,000 BTC đã bán hết 1.36% tổng nguồn cung của tiền điện tử.

Lượng mua gần đây vẫn thấp hơn nhiều lần so với lượng bán ra trong tháng 11. Thực tế này cho thấy rằng cá voi Bitcoin đã quyết định bắt đầu tích lũy tiền điện tử, do “Santa Rally” thường bắt đầu trên thị trường tài chính vào tháng 12. Đặt cược rằng các báo giá sẽ chuyển sang màu xanh Giáng sinh, cá voi có thể sẽ tích lũy BTC trong thời gian tới, sau đó phân bổ chúng ra trong chính đợt tăng giá đó.

Mọi người đang sẵn sàng

Không chỉ các ví lớn đang tích lũy mà cả những ví nhỏ hơn, nắm giữ từ khoảng 0.1 đến 10 BTC, cũng đã có sự gia tăng về số lượng địa chỉ ví, đã đạt mức cao nhất mọi thời đại chỉ hai ngày trước.

Nguồn U.Today

bài viết liên quan