Trending

Vào thứ Sáu, chương trình Crypto Banter trên YouTube Saylor đã hợp tác với Mark Yuzko, Anthony Scaramucci và người dẫn chương trình Ran Neuner. Đoạn clip đã được phát trên buổi interview của CNBC, nơi Janet Yellen thường là một trong những nhà phê bình gay gắt nhất về Bitcoin và tiền điện tử, đang có động thái dịu đi.

Giám đốc điều hành của MicroStrategy Saylor là người đầu tiên nhận xét về đoạn clip và ông đã tóm tắt nó có chứa năm câu nói mang tính biểu tượng nêu bật mức độ phát triển của Bitcoin và tiền điện tử.

Lần đầu tiên ông ấy nói về Andrew Ross Sorkin, người dẫn chương trình CNBC đã nhận xét rằng “Tôi không thể kết thúc buổi interview nếu không nói về điều này” (đề cập đến Bitcoin và tiền điện tử). Nếu cách đây 2 hoặc 3 năm, điều này chắc chắn sẽ không xảy ra trên một kênh tin tức chính thống.

Sorkin đã đưa ra một nhận xét mang tính biểu tượng khác khi ông nói El Salvador là quốc gia đầu tiên chấp nhận bitcoin như một dịch  vụ thanh toán công nghệ và là tiền pháp định trong nước.

Saylor đã nói về cách Bộ trưởng Tài chính Yellen đã trích dẫn sự thật gần đây, được đưa ra ánh sáng trong lệnh hành pháp của Biden, rằng cứ 4 người Mỹ thì có 1 người nắm giữ tiền điện tử.

Ông cũng trích dẫn cách Yellen đã nói “Chúng tôi phải điều chỉnh các luật một cách có trách nhiệm”, điều mà Saylor nghĩ rằng mọi lãnh đạo của một cơ quan tài chính sẽ phải nói.

Theo Saylor, câu nói mang tính biểu tượng cuối cùng là khi Yellen nói “Chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường nơi sự đổi mới có thể tiếp tục”. Về nhận xét cuối cùng này, Saylor nói:

Về bản chất, đó là Nhà Trắng, chính phủ quyền lực nhất trên thế giới, chấp nhận Bitcoin và cũng ủng hộ cuộc cải cách tiền điện tử – chúng ta thực sự đang sống qua một cuộc cải cách ngay bây giờ và bạn đang xem lịch sử được tạo ra ngay trước mắt của bạn mắt. Một ngày nào đó, mọi người sẽ nhìn lại khoảng thời gian 30 năm kể từ bây giờ và nói, “đây là khi toàn bộ sự đảo ngược trật tự tiền tệ diễn ra”.

Nguồn: Cryptodaily.co.uk

bài viết liên quan