Trending
  • Quỹ mới do James Ho và Vincent Jow lãnh đạo
  • Những người ủng hộ bao gồm Multicoin Capital, ParaFi Capital và FTX’s LedgerPrime

Một quỹ đầu cơ mới có tên là Modular Capital được ra mắt trong thị trường tiền điện tử và quỹ được thành lập với hy vọng sẽ mang lại những dữ liệu phân tích cơ bản sâu sắc cho một ngành công nghiệp nổi tiếng với sự biến động chóng mặt và các đồng meme. 

Được công bố hôm thứ Hai, Modular Capital đã huy động được 20 triệu đô la từ nhiều nhà đầu tư, bao gồm Multicoin Capital, ParaFi Capital và FTX’s LedgerPrime. Những người ủng hộ khác bao gồm Bobby Cho của CMS Holdings, Giám đốc Doanh thu của STEPN Mable Jiang và Giám đốc điều hành của Altimeter Capital, Brad Gerstner. 

Công ty được dẫn dắt bởi James Ho và Vincent Jow. Trước đây, Ho đã từng giữ các vị trí tại Altimeter cũng như tại gã khổng lồ đầu tư lượng tử DE Shaw. Jow trước đây làm việc tại Holocene Advisors có trụ sở tại New York.

Modular Capital đang tham gia thị trường trong bối cảnh tiền điện tử sụt giảm, mà công ty coi đây là cơ hội để mua – với giá rẻ – các token bền và sẽ duy trì quyền lực trong vòng một đến ba năm tới. 

Công ty có kế hoạch học hỏi từ các bài học của thị trường, nơi đã chứng kiến ​​vô số quỹ đầu cơ sụp đổ trong các chu kỳ khác nhau. Ho cho biết công ty có kế hoạch tránh sử dụng đòn bẩy, vì nghĩ rằng công ty có thể “tạo ra lợi nhuận đáng kinh ngạc mà không cần bất kỳ đòn bẩy nào.” Modular Capital cũng sẽ coi trọng việc quản lý rủi ro của bên đối tác với “phần lớn tài sản của chúng tôi được lưu trữ bởi những người giám sát cực kỳ an toàn.”

Về cách thức đầu tư, công ty có kế hoạch sử dụng các số liệu khác nhau để đặt cược dựa trên các nguyên tắc cơ bản của một tài sản tiền điện tử nhất định, so với việc giao dịch vào và ra khỏi tiền điện tử một cách nhanh chóng.

“Các số liệu quan trọng nhất phụ thuộc vào từng giao thức,” Ho nói. “Nhưng sẽ có các số liệu như là khối lượng giao dịch tại các sàn giao dịch tập trung, giao thức đặt cược, thị phần.”

Việc thiếu tiêu chuẩn hóa là cơ hội của Hồ. 

“Tùy thuộc vào các quyết định của chúng tôi để đưa ra các số liệu tương đối.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan