Trending

Limit Break, một công ty khởi nghiệp xây dựng các game web 3 nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMO), đã huy động được 200 triệu USD qua hai vòng gọi vốn mạo hiểm.

Chủ tịch của công ty game mobile Mino Games, Josh Buckley và các công ty đầu tư Paradigm và Standard Crypto đã dẫn đầu các vòng gọi vốn, Limit Break đã viết trong một chủ đề trên Twitter. Những đơn vị tham gia bổ sung bao gồm FTX, Coinbase và Positive Sum.

Limit Break dự định kết hợp các yếu tố web3 vào mô hình game “free-to-play”. Game “free-to-play” được chơi miễn phí trả trước và các nhà phát triển kiếm tiền thông qua quảng cáo hoặc bán các tính năng bổ sung trong game. Công ty đưa vào trò chơi miễn phí là cái họ gọi là “free-to-own”, trong đó người dùng tạo ra các NFT miễn phí. “Các NFT Genesis giúp nhận được các NFT khác thông qua airdrop và hơn thế nữa, không có gì liên quan đến các chiến thuật gây quỹ phô trương,” Limit Break viết.

Nguồn tài chính của Limit Break kêu gọi dược trong bối cảnh thị trường tiền điện tử suy thoái và sự quan tâm ngày càng tăng đối với các tựa game di động blockchain. Vào tháng 7, NFT và game là loại thương vụ đầu tư được ưa chuộng nhất trong tháng thứ mười hai liên tiếp, nhận được khoảng 500 triệu USD tài trợ, nhiều thứ hai trong lĩnh vực này sau cơ sở hạ tầng.

Công ty khởi nghiệp này được thành lập bởi Gabriel Leydon và Halbert Nakagawa, cựu Giám đốc điều hành và Giám đốc công nghệ của công ty game mobile Machine Zone, chuyên phát triển các trò chơi miễn phí trên thiết bị di động bao gồm Game of War, Mobile Strike và Final Fantasy: XV.

Theo The Block

bài viết liên quan